ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

SONY Vegas Pro โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ที่จะช่วยสร้างผลงานวีดีโอระดับมืออาชีพ

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับตัดต่อวีดีโอ ที่จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆสร้างผลงานออกมาได้ระดับมืออาชีพอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำเพื่อนๆให้ใช้ โปรแกรม SONY Vegas Pro ตัวนี้กันดูค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นการรวมไฟล์วีดีโอเข้าด้วยกัน การตัดไฟล์ที่ไม่ต้องการออก หรือแม้แต่การใส่ effect ต่างๆให้กับวีดีโอของเพื่อนๆเองก็สามารถทำได้ง่ายๆ จนเป็นที่นิยมกันอย่างมากในกลุ่มผู้ทำงานเกี่ยวกับการตัดต่อวีดีโอ แถมยังเหมาะสำหรับเอาไว้ทำการนำเสนอในงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Wedding Presentation ในงานแต่งงาน, งานขายโฆษณาสินค้า, งานประชาสัมพันธ์สินค้า, งานบริการ รวมไปถึง งานนำเสนอบนงาน Event ต่างๆอีกมากมาย ซึ่งเรานั้นสามารถที่จะสร้างสรรค์ผลงานได้เอง เรียกได้ว่า โปรแกรม นี้ คือสุดยอดโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ที่มีความสามารถในการตัดต่อได้อย่างแนบเนียนและแถมยังมีคุณภาพสูงอีกด้วย

    โปรแกรม SONY Vegas Pro เป็นโปรแกรมที่พัฒนาโดยค่ายโซนี่ มีคุณสมบัติในการรองรับและสามารถใช้ตัดต่อไฟล์วีดีโอ ได้หลากหลายระดับตั้งแต่แบบ SD HD 2K ไปจนถึงระดับสูงสุดอย่าง 4K มีระบบการปรับสมดุลของสี (Color Match) ต่างๆ มีระบบการตัดต่อเสียงหรือปรับแต่งเสียง แถมยังมีอินเตอร์เฟสที่สามารถเรียนรู้และใช้งานได้ง่าย ไม่เพียงเท่านี้ โปรแกรม SONY Vegas Pro ยังสนับสนุนไฟล์วีดีโอในหลากหลายตระกูล จากกล้องถ่ายวีดีโอหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อ มีการสนับสนุนภาพทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ สามารถสร้างวีดีโอลงแผ่นวีซีดี (VCD) แผ่นดีวีดี (DVD) หรือ แผ่นบลูเรย์ (Blu-ray) ที่สมบูรณ์แบบได้ พร้อมยังสามารถดูตัวอย่างก่อนนำไปใช้งานจริงอีกด้วยล่ะค่ะ

    แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม SONY Vegas Pro นั้น มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware)ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานได้ในระยะเวลาที่จำกัดเพียงเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนาได้พัฒนาออกมาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อน โดยการให้ทดลองใช้ได้นาน 30 วัน หากเพื่อนๆอยากได้โปรแกรมตัวเต็มไปใช้งานกันแล้วล่ะก็ สามารถติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ผู้พัฒนาแล้วทำการลงทะเบียนได้เลยค่ะ

    ซึ่งวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม SONY Vegas Pro (Shareware) มาฝากเพื่อนๆกันด้วยนะคะ

System Requirements

   - ในเวอร์ชั่น Pro 13 นี้ จะใช้ได้กับแบบ 64 Bits (x64) เท่านั้น ไม่รองรับ 32 Bits 

   - การติดตั้งจำเป็นต้องมี Microsoft .NET Framework version 3.5 เทียบเท่า หรือสูงกว่า ด้วย มิเช่นนั้นจะไม่สามารถใช้งานโปรแกรมนี้ได้

   - CPU 2 ghz (ขั้นต่ำ)

   - พื้นว่างที่ระบบ 500 MB. (ขั้นต่ำ)

   - RAM ขั้นต่ำ 4 GB. (แนะนำ 8 GB.)

   - การ์ดจอ หรือ การ์ดแสดงผลกราฟฟิค คุณภาพสูง แนะนำ NVIDIA / AMD/ATI หรือ Intel

ผู้พัฒนา : Sony Creative Software Inc.

 

ดาวน์โหลดโปรแกรม SONY Vegas Pro

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.