ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว musiXmatch แอพฟังเพลงพร้อมเนื้อเพลง(lyrics) บน iOS และ Android

    musiXmatch เป็นแอพพลิเคชันเครื่องเล่นเพลง บน iTunes และ Google Play Store ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถดึงเนื้อเพลง(lyricsของเพลงที่เรากำลังเล่นอยู่นั้นออกมาแสดงให้เราได้ทั้งเพลงสากล และเพลงไทย(บางเพลง)  รวมทั้งยังมีความสามารถต่างๆอีกหลากหลายฟังก์ชัน เช่น Equalizer ที่ใช้ในการปรับเสียงเพลง, โหมดส่งการแสดงผลไปยังจอมอนิเตอร์หรือโทรทัศน์, หน้า Lock Screen ที่เปลี่ยนรูปตามเพลงที่เล่น อีกทั้งแอพพลิเคชันนั้นยังมีความลื่นไหลและสวยงามอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่มีผู้ใช้มากกว่า 25 ล้านยอดดาวน์โหลด ซึ่ง Admin เชื่อว่าหากเพื่อนๆคนไหนชื่นชอบการร้องเพลงและคาราโอเกะนั้นก็ต้องถูกใจแอพพลิเคชันตัวนี้แน่นอนอย่างแน่นอน เอาล่ะเรามาดูตัวอย่างการรีวิวกันว่าฟังก์ชันเด่นๆของแอพ musiXmatch นั้นมีอะไรกันบ้าง

รีวิวแอพ musiXmatch

1. ระบบ lyrics (เนื้อเพลง) แบบออนไลน์และ Real time เพราะเมื่อเพลงเล่นไปถึงท่อนไหนเนื้อเพลงก็จะแสดงท่อนนั้นอออกมาให้เราได้ดูครับ ซึ่งลองกับเพลงไทยแล้วปรากฏว่าบางเพลงก็ยังไม่มีครับ แต่ส่วนมากก็จะมี

2. ระบบการส่งการแสดงผลไปยังจอภาพ

2. ระบบ Equalizer ที่เราสามารถปรับระดับเสียงเพลงในช่วงต่างๆได้ ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Bass Boost และ 3D Effect 

3. ระบบการแก้ไขรายละเอียดเพลง

4. ระบบหน้า Lock Screen สวยๆที่แสดงภาพปกของเพลงที่เราเล่นอยู่

5. ระบบเพลงอื่นๆของศิลปินคนนั้นๆ ที่เราเล่นอยู่ ตัวอย่างเช่น Admin กำลังเล่นเพลง Trumpets ของ Jason Derulo ในเครื่องอยู่ก็จะสามารถเข้าไปดูเนื้อเพลงอื่นๆของ Jason Derulo แบบออนไลน์ได้อีกด้วย สะดวกสุดๆ

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจแอพพลิเคชันตัวนี้สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่างเลยครับ ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android เลยทีเดียว

ดาวน์โหลด musiXmatch ระบบ Android
ดาวน์โหลด musiXmatch ระบบ iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.