ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Nick Karaoke โปรแกรมคาราโอเกะยอดฮิต

     สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบการร้องเพลงคาราโอเกะเป็นชีวิตจิตใจ หรือเพื่อนๆคนไหนที่รักในกิจกรรมการสังสรรค์และกำลังมองหาโปรแกรมร้องคาราโอเกะยอดฮิตอยู่ละก็ วันนี้เรามีโปรแกรมดีๆอย่าง Nick Karaoke มานำเสนอค่ะ

    โปรแกรม Nick Karaoke ได้รวบรวมเพลงไว้มากมาย เป็นโปรแกรมที่มีไว้เพื่อร้องคาราโอเกะบนเครื่องคอมพิวเตอร์ แถมยังสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมให้หนักเครื่อง โดยสามารถนำตัวโปรแกรมไปเขียนลงแผ่น DVD แล้วนำมาใส่เครื่อง เพื่อนๆก็จะสามารถเปิดอ่านแผ่นเพื่อเล่นได้เลย ไม่ว่าจะเล่นตอนไหน ก็แค่เอาแผ่นใส่เข้าไปแล้วกด play เพียงเท่านั้นเพื่อนๆก็จะสามารถร้องคาราโอเกะได้ง่ายๆแล้วล่ะค่ะ หรือว่าเพื่อนๆจะนำไฟล์ไปทำเป็นนามสกุล ISO ก็ได้เช่นกัน โดยตัวโปรแกรมสามารถเล่นได้เลย ไม่ต้องปรับแต่ง sound card ซึ่งก็จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถแปลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆให้กลายเป็นตู้เพลงขนาดย่อม ไว้สำหรับร้องเพลงคาราโอเกะได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายที่สุด โดยที่ Nick Karaoke ได้รวบรวมเพลงยอดฮิตติดอันดับไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่า เพลงใหม่ สตริง ลูกทุ่ง หมอลำ สากล ซึ่งได้ทำการรวบรวมเพลงไว้มากกว่าถึง 22,000 เพลงเลยทีเดียว และแม้ว่าจะมีจำนวนเพลงที่มากมายก็สามารถทำการค้นหาเพลงได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นจากการพิมพ์ชื่อเพลง, ชื่อนักร้อง, หรือรหัสเพลงก็ได้ แถมเพื่อนๆยังสามารถเพิ่มเพลงที่เพื่อนๆต้องการทั้งในรูปแบบของเสียง มิดี้คาราโอเกะ (MIDI Karaoke) หรือจะเป็นไฟล์ MP3 ก็สามารถทำได้ไม่ยาก นอกจากนี้ ตัวโปรแกรมยังมีการอัพเดทเพลงแบบอัตโนมัติด้วย ซึ่งมันจะช่วยทำให้เพื่อนๆไม่ตกแทรนด์หรือล้าสมัย เพราะไม่ว่าเพลงไหนที่กำลังฮิต เพื่อนๆก็สามารถนำมาร้องได้หมดเลยยังไงล่ะคะ

    โปรแกรม Nick Karaoke นี้ ทางผู้พัฒนา เค๊าก็ใจดีซะด้วย คือปล่อยให้เราๆโหลดไปใช้กันได้แบบฟรีๆไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น  แหม.. เมื่อรู้ว่าโปรแกรม Nick Karaoke ดีขนาดนี้นี้แล้ว ไม่โหลดไปใช้ถือว่าเสียดายแย่เลยล่ะค่ะ

คุณสมบัติและความสามารถของ โปรแกรม Nick Karaoke

  1. รวบรวมเพลงทั้งเก่าและใหม่ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แนวหมอลำ แนวสตริง แนวลูกทุ่ง หรือแม้กระทั่งเพลงสากล
  2. มีเพลงมากกว่า 22,000 เพลง
  3. สามารถนำไปเขียนลง DVD แล้วเล่นจากแผ่นได้โดยไม่ต้องติดตั้ง
  4. Auto Play โดยไม่ต้องปรับแต่งการ์ดเสียง
  5. มีการ Update รายการเพลงอัตโนมัติ

ดาวน์โหลดโปรแกรม Nick Karaoke

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.