ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

ดาวน์โหลดแอพ ตัดริงโทน MP3 แอพตัดเสียงเรียกเข้า ใช้งานง่าย ไฟล์เล็ก ฟรี

   หากเพื่อนๆกำลังมองหาแอพพลิเคชันที่มีความสามารถในการตัดริงโทนเพลงที่อยู่ในเครื่องของเรา เพื่อนำมาใช้เป้นริงโทนเสียงเรียกเข้าหรือเสียงแจ้งเตือนต่างๆ บนระบบปฏิบัติการ Android อยุ่ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำแอพพลิเคชันตัดเสียง Ringtone ไฟล์เล็ก ใช้งานง่าย กันครับ ซึ่งแอพพลิเคชันตัวนี้นั้นชื่อว่า  ตัดริงโทน MP3 นั่นเอง

   ซึ่งแอพพลิเคชัน ตัดริงโทน MP3 นี้นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของหน้าตาการใช้งานที่ดูแล้วเข้าใจง่าย ทำงานได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว โดยเพื่อนๆสามารถเลือกช่วงเพลงที่เพื่อนๆต้องการจะตัดได้ว่าจะเริ่มช่วงไหน ท่อนไหน อีกทั้งยังสามารถลองฟังช่วงเพลงที่ตัดแบบ preview ได้อีกด้วย ซึ่งหากไม่พอใจเราก็สามารถแก้ไขช่วงเพลงได้นั่นเอง

และเมื่อเพื่อนๆ ได้ช่วงเพลงที่ต้องการแล้ว แอพพลิเคชันจะอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆ โดยมีปุ่ม กำหนดเป็นเสียงริงโทนหลัก ในแอพเลย โดยเพื่อนๆไม่ต้องไปตั้งค่าในโทรศัพท์ให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีการจัดการสำหรับการเพิ่มเสียงริงโทนต่างๆให้แต่ละรายชื่ออีกด้วย

   

เห็นได้ว่าเป็นแอพตัดเสียงเรียกเข้าอีกตัวที่ไม่ยุ่งยากเลยใช่มั้ยครับ ซึ่งหากเพื่อนๆสนใจก็สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน  ตัดริงโทน MP3 นี้ได้เลยผ่านลิงค์ด้านล่าง

ดาวน์โหลดแอพตัดริงโทน mp3

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.