ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

eXtreme Karaoke โปรแกรมร้องเพลงคาโอเกะยอดนิยม

    โปรแกรม eXtreme Karaoke ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมร้องเพลงคาโอเกะสุดฮิต ระดับตำนานกันเลยทีเดียว หากพูดถึงชื่อ eXtreme Karaoke คิดว่าร้อยทั้งร้อยคนที่เคยร้องเพลงคาราโอเกะต้องรู้จักเป็นอย่างดีอยู่แล้ว สิ่งที่ทำให้ eXtreme Karaoke เป็นที่นิยมและชื่นชอบสำหรับผู้ที่ชอบร้องเพลงคือ เป็นโปรแกรมที่สามารถเล่นไฟล์วีดีโอคาราโอเกะได้ทุกไฟล์ทุกนามสกุล แถมยังสามารถเล่นไฟล์เสียงมิดี้ ออดิโอคาราโอเกะ หรือเสียงคาราโอเกะแบบที่ไม่มีภาพได้ทุกนามสกุล สามารถค้นหาเพลงได้อย่างรวดเร็วตามชื่อเพลง ชื่ออัลบั้ม หรือค้นหาตามชื่อนักร้อง และสามารถเพิ่มเพลงคาราโอเกะใหม่ ๆ เข้ามาในโปรแกรมได้ไม่จำกัด โดยการใช้ โปรแกรม VCD2Extreme เข้ามาช่วยในการแปลงเพลงของเพื่อนๆ เพื่อให้สามารถนำเพลงเหล่านั้น มาร้องในโปรแกรม eXtreme แบบ All in 1 ได้แบบง่ายๆ กันเลยทีเดียวแหละค่ะ

    แถมยังมีความสามารถในการปรับแต่งเสียงที่สุดยอด คือสามารถปรับเสียงร้องได้หลายระดับได้แก่ ตัดเสียงนักร้องทั้งหมด ให้นักร้องร้องคลอเบา ๆ ให้มีเฉพาะเสียงเปียโนบอกทำนอง หรือให้มีเสียงนักร้องร้องเต็ม 100% สามารถเลือกซาวด์ฟอนต์ (SoundFonts) หรือเสียงดนตรีได้ตามต้องการ เลือกปรับแต่งรูปแบบเสียงได้ทั้งเสียงเบส เสียงเอคโค่ เสียงทุ้ม เสียงแหลม ฯลฯ 

คุณสมบัติของโปรแกรม eXtreme Karaoke

1. มีเพลงให้เลือกมากกว่า 20,000 เพลง และยังสามารถเพิ่มเพลงที่ไม่มีในระบบเข้าไปเองได้ (ต้องมีโปรแกรมช่วยด้วยนะคะ) 2.    สามารถปรับเสียงตามต้องการเช่น
    -    ปรับเสียงกีตาร์
    -    ปรับเสียงก้อง ( เอคโค่ )
    -    ปรับเสียงเบส
    -    ปรับเสียงแหลม
    -    ปรับเสียงดนตรีให้ฟังทุ้มๆ และอื่นๆ อีกมากมาย
3. มีเพลงให้เลือกร้องหลายแนว และหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เพลงลูกทุ่ง เพลงสตริง เป็นต้น
4. สามารถเลือกเพลงไว้สำหรับการร้องล่วงหน้ามากกว่า 2 เพลง และยังมีความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดโปรแกรม eXtreme Karaoke

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.