ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

EaseTune โปรแกรมตั้งสายกีตาร์ เพื่อให้ได้เสียงกีตาร์มาตรฐาน

    หากเพื่อนๆเป็นบุคคลหนึ่งที่รักในเสียงดนตรี และเป็นบุคคลหนึ่งที่รักและชื่นชอบ ในการเล่นกีตาร์เป็นชีวิตจิตใจแล้วล่ะก็ เพื่อนๆต้องชอบใจแน่ กับโปรแกรมที่มีชื่อว่า EaseTune หรือก็คือ โปรแกรมสำหรับตั้งสายกีตาร์มาตรฐาน นั่นเองล่ะค่ะ

   โปรแกรม EaseTune คือโปรแกรมที่จะให้ความช่วยเหลือเพื่อนๆในเรื่องของการ ตั้งสายกีตาร์ให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้เสียงดนตรีที่มีความไพเราะ และเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเครื่องดนตรีชนิดอื่น เรียกได้ว่าเล่นแล้วจะไม่มีเสียงติดๆขัดๆ เสียงโดด หรือเสียงเพี้ยนกันเลยทีเดียวล่ะ โดยการใช้งานโปรแกรมนั้นก็สุดแสนจะง่าย ด้วยการใช้ปุ่ม F1 - F6 แทนสายกีตารทั้ง 6 เส้น การตั้งสายจะใช้การฟังเทียบเสียงแต่ละสายจากโปรแกรม แล้วปรับสายจนเป็นเสียงเดียวกัน เพียงแค่นี้เพื่อนๆก็จะได้กีตาร์ที่มีเสียงอันไพเราะได้มาตรฐาน สามารถเล่นกับเครื่องดนตรีชนิดอื่น หรือจะทำการเล่นโฟล์คซองเดี่ยวๆ ก็สามารถทำได้ตามสบายๆโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความไพเราะของเสียงอีกต่อไปเลยล่ะค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม EaseTune มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : รังรอง วงศ์สุรวัฒน์

ดาวน์โหลดโปรแกรม EaseTune

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.