ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

MixRadio แอพฟังเพลงฟรียอดฮิตบน Windows phone พร้อมดาวน์โหลดแล้วบน Android และ iOS

   ในที่สุดก็มาซะที..!! สำหรับแอพพลิเคชันฟังเพลงยอดนิยม MixRadio  ที่เรียกได้ว่าเป็นแอพฟังเพลงยอดนิยมอันดับต้นๆในระบบปฏิบัติการ Windows Phone พร้อมให้เราได้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

    หากเพื่อนๆเป็นคนหนึ่งที่เคยใช้สมาร์ทโฟน Nokia หรือ Microsoft Windows phone มาก่อนคงมีส่วนน้อยที่จะไม่รู้จักกับแอพพลิเคชันเครื่องเล่นเพลงยอดนิยมอย่าง MixRadio อย่างแน่นอนครับ เพราะแอพพลิเคชันนี้สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ Windows Phone มาล้นหลามเลยทีเดียว เนื่องจากแอพพลิเคชัน MixRadio นั้นเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันจุดเด่นมากกมาย เช่น การรวบรวมเพลงจากทั่วทุกมุมโลกมาให้เพื่อนๆนั้นสามารถเข้าไปฟังเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างฟรีๆ เลยทีเดียว อีกทั้ง แอพพลิเคชันนั้นยังแบ่งเพลงตามหมวดหมู่ แนวเพลง ศิลปิน ที่เราสามารถรวบรวมเพลงที่เราชอบมาสร้างเป็น Play List ได้ และที่สำคัญหากเพื่อนๆชื่นชอบ Play List ไหนก็สามารถดาวน์โหลดลงมาเก็บไว้ในเครื่อง เพื่อฟังตอนไม่ได้ต่อเน็ตได้อีกด้วย

    ซึ่งแอพพลิเคชัน MixRadio นี้จะรองรับอุปกรณ์ตั้งแต่ iPhone 5, iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่ติดตั้ง iOS 8.0 ขึ้นไป ส่วนบนระบบ Android รองรับทุกอุปกรณ์ครับ และถ้าประเทศไหนรองรับบริการ Google Play Music ก็จะสามารถซื้อเพลงบน MixRadio ได้เลยครับ

และหากเพื่อนๆคนไหนต้องการที่จะมีแอพฟังเพลงสุดเจ๋งอย่าง MixRadio ไว้ติดเครื่องแล้วล่ะก็ Admin ก็ได้นำลิงค์ดาวน์โหลดมาฝากเพื่อนๆให้ดาวน์โหลดได้ฟรีๆ ด้านล่างนี้เลยครับ

ดาวน์โหลด MixRadio บนระบบ Android / iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.