ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Evan Blass เผย Microsoft เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Windows Phone อีก 6 รุ่นในปีนี้

    @evleaks หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ Evan Blass เจ้าพ่อภาพหลุดและข่าวมือถือรุ่นใหม่ๆได้โพสข้อความผ่านทาง Twitter บอกว่าจะมีการเปิดตัว สมาร์ทโฟน Lumia ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone รุ่นใหม่ ถึง 6 รุ่นในปีนี้

    โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่า Microsoft ได้เตรียมเปิดตัว Windows Phone ระดับแฟล็กชิปที่จะมาทดแทน Lumia 930 ของปีที่แล้ว คาดว่าจะมี 2 ขนาดหน้าจอ โดยเป็น Lumia 940 และ Lumia 940 XL โดยมีโค้ดเนม Cityman และ Talkman ทั้ง 2 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับระบบสแกนม่านตา (Iris scanner) ที่จะนำมาใช้งานคู่กับระบบ Windows Hello หรือระบบยืนยันตัวตนด้วยคุณสมบัติทางชีวภาพ (Bio-metric identity) ที่ Microsoft เพิ่มเข้ามาใน Windows 10

    ซึ่งนอกจากนี้แล้ว Microsoft ยังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางอย่าง Lumia 840 และ Lumia 740 พร้อมกันอีกด้วย ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมี 2 ขนาดหน้าจอเช่นเดียวกัน โดยจะมีโค้ดเนม Guilin, Honjo, Saana และ Saimaa โดยทั้ง 6 รุ่นนี้อาจจะเปิดตัวก่อนที่ Microsoft จะปล่อย Windows 10 Mobile ให้อัพเกรดกับ Lumia รุ่นก่อนหน้า และคาดว่าทั้ง 6 รุ่นจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobile เลย

ที่มา nokiapoweruser.com

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.