ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รู้จักกับ Microsoft .NET Framework โปรแกรมที่จะช่วยให้นักพัฒนาโปรแกรมสามารถทำงานได้อย่างสะดวก

    โปรแกรม .NET Framework ถือเป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่ช่วยในการใช้พัฒนาโปรแกรม พัฒนาซอฟต์แวร์ หรือ พัฒนาแอพพลิเคชั่น ด้วยภาษา .NET (Microsoft .NET) โดย.NET Framework เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้นักพัฒนาโปรแกรมสามารถทำงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

    โปรแกรม .NET Framework 4.5 นอกจากจะมีความสำคัญกับทางผู้พัฒนาโปรแกรมแล้ว ยังมีความสำคัญกับทางผู้ใช้โปรแกรมที่ถูกพัฒนาด้วยภาษา .NET ด้วย เพราะโปรแกรมบางตัว หรือ ซอฟต์แวร์บางตัว อาจไม่สามารถใช้งานหรือติดตั้งได้ ถ้าไม่มีโปรแกรม .NET Framework 4.5 ติดตั้งอยู่ที่เครื่องคอมพิวเตอร์นั้นๆด้วยนั่นเอง โดย.NET Framework 4.5 มีความสามารถในการปรับปรุง และความสามารถในด้านการพัฒนาโปรแกรมด้านเครือข่าย (Network) แถมยังสนับสนุนงานด้านภาษา Character Set แบบใหม่อย่าง UTF-16 และสนับสนุนการพัฒนาเว็บไซต์บนภาษา HTML 5 อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows Vista หรือสูงกว่านั้น รวมถึงการสนับสนุนการเขียนโปรแกรมในรูปแบบของ Metro Style ที่ใช้พัฒนากันบน Windows 8 ได้อีกด้วย

    นอกจากนี้เมื่อเพื่อนๆทำการ โหลด .NET Framework 4.5 แล้ว เมื่อถึงขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม .NET Framework 4.5 เพื่อนๆก็สามารถติดตั้งร่วมกับ Version อื่น ๆ ได้เลย เพราะ Visual Studio ในแต่ล่ะ Version นั้นสามารถแยกการทำงานของแต่ล่ะ Version ได้ ฉะนั้นในการติดตั้ง โปรแกรม .NET Framework 4.5 เพื่อนๆจึงไม่ต้องกังวลใจว่า Version 4.5 นี้ จะไปทับกันกับ Version อื่นหรือทำให้ Version อื่นไม่สามารถใช้งานได้ เลยล่ะค่ะ

ความต้องการขั้นต่ำของระบบ

CPU : 1 GHz Pentium processor หรือ equivalent (ต่ำสุด)

RAM : มากกว่าหรือเท่ากับ 512 MB.

Hard Disk : Up to 850 MB. (ขั้นต่ำ) สำหรับ ระบบปฏิบัติการแบบ 32 Bits (x86) และ 2 GB. (ขั้นต่ำ) สำหรับ ระบบปฏิบัติการแบบ 64 Bits (x64)

ระบบปฏิบัติการที่สนับสนุน : Windows Server 2008, Windows Vista และ Windows 7

ผู้พัฒนา : Microsoft Corp.

ดาวน์โหลดโปรแกรม .NET Framework 4.5

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.