ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Starbucks ร่วมกับ Powermat เริ่มติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายภายในร้าน เริ่มแล้วใน UK

     หายห่วงเรื่องแบตเตอร์รี่ใกล้หมดเวลาออกไปร้านเครื่องดื่มยอดนิยม Starbucks ได้เลย เพราะว่าทาง Starbucks เค้าได้ร่วมกับ Powermat เริ่มทำการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายภายในร้าน โดยเริ่มจากในสหราชอาณาจักร (UK) ในสาขา 10 ที่อยู่บริเวณ  Wardour Street, Pentonville Road, Harewood Place, Princes Street, Kingsway, Berkeley Street, Great Portland Street, Moorgate, Fleet Street และ Euston Tower และในอนาคต Starbucks ยังมีแผนขยายบริการดังกล่าวไปในสาขาต่างๆ ทั่วประเทศอีกด้วยครับ

     ทั้งนี้ทาง Starbucks จะนำ Powermat Wireless Charge เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายติดตั้งบริเวณโต๊ะ แต่ถ้าหากสมารท์โฟนของใครนั้นไม่มี ระบบ Qi wireless charge เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ ทางร้านก็ยังมีบริการให้ยืม Powermat ring อุปกรณ์เสริมที่เอาไว้เสียมเข้ารูชาร์ตของเครื่องแล้วนำ Powermat ring ไปวางที่ Powermat Wireless Charge เพื่อให้ Powermat Wireless Charge ปล่อยพลังงานให้กับ Powermat ring ให้ชาร์ตเข้ากับตัวเครื่องได้เลย และนอกจากนั้น ทาง Starbucks ยังมีแอพพลิเคชั่น Powermat แอพที่จะทำการแจ้งเส้นทางไปยังร้าน Starbucks สาขาที่มีบริการชาร์จแบต ในกรณีที่สมาร์ทโฟนที่ทำการติดตั้งแอพไว้แบตเตอรี่ใกล้จะหมดอีกด้วยครับ เรียกว่าสะดวกสบายกันไปแบบสุดๆเลยล่ะครับ

ที่มา : phonearena.com

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.