ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

LINE Lite แอพไลน์ตัวใหม่ เร็วกว่าเดิม ไฟล์เล็กกว่าเดิมขนาดเพียง 1 MB

    หลังจากที่ Facebook ได้เปิดตัวแอพพลิเคชัน Facebook Lite ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด Line แอพพลิเคชันแชทฟรี โทรฟรี ผ่านอินเตอร์เน็ตก็ได้เปิดตัว LINE Lite แอพพลิเคชันไลน์ในแบบฉบับใหม่มาพร้อมขนาดที่เล็กกว่าเดิมด้วยขนาด 1 MB เท่านั้น เพื่อเอาใจคนที่มีสมาร์ทโฟนสเปคไม่ค่อยสูงให้สามารถใช้งานแอพพลิเคชัน Line ได้อย่างลื่นไหลนั่นเองครับ โดยเจ้า Line Lite นี้มีคุณสมบัติเด่นในด้านการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลในการติดตั้งน้อยมากๆ แถมยังมีหน้าตาอินเตอร์เฟสเรียบๆ เพื่อลดอาการหน่วงต่างๆของสมาร์ทโฟนสเปคต่ำๆ

    โดย Line Lite นั้นได้ตัดฟังก์ชันการใช้งานบางส่วนออกเพื่อลดขนาดของแอพพลิเคชัน เช่น ตัดหน้าไทม์ไลน์ และลูกเล่นนิดๆหน่อย เป็นต้น แต่ที่ยังคงมีอยู่ในแอพพลิเคชันก็คือ ส่วนของรายการแชทสำหรับใช้แชทผ่านข้อความ สติกเกอร์ อิโมจิ และรูปภาพ กับส่วนของรายชื่อเพื่อนและสามารถเพิ่มเพื่อนได้ผ่านการค้นหาด้วย LINE ID หรือเพิ่มอัตโนมัติจากรายชื่อติดต่อในตัวเครื่อง นั่นเองครับ

    และหากเพื่อนๆนั้นมีบัญชีเดิมของไลน์อยู่แล้วก็สามารถ Login กับ Line Lite ได้เลยครับ ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจเจ้าแอพพลิเคชัน Line Lite นั้น เตรียมติดตามข่าวสารได้เลยเร็วๆนี้ครับ เนื่องจากตอนนี้นั้นทางไลน์เองยังไม่เปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทย แต่ได้ปล่อยแอพตัวนี้ให้ดาวน์โหลดเพียงบางประเทศเท่านั้นครับ ได้แก่ อินเดีย เม็กซิโก ซาอุดิอาระเบีย เป็นต้น

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.