ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Mico แอพแชท แอพหาคู่ นัดกับเพื่อนใหม่ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้!

    หากคุณกำลังมองหาเพื่อนใหม่!! หรืออยากคุยกันกับเพื่อนชาวต่างชาติอยู่ละก็ ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าอย่าพลาดทีเดียว กับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ที่มีชื่อว่า Mico (นัดกับเพื่อนใหม่)  แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณค้นหาเพื่อนใหม่ได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ

     Mico (นัดกับเพื่อนใหม่) จัดอยู่ในหมวดหมู่ของแอพหาคู่ โดย Mico เป็นซอฟแวร์ทางสังคม(โปรแกรมแชท)ที่ใช้งานง่าย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน Mico จะช่วยให้คุณค้นหาเหล่าผู้คนที่อยู่ใกล้ๆหรือที่อยู่ไกลออกไปทั่วโลกได้สบายๆ เพื่อที่คุณจะสามารถทักทายและพูดคุยเพื่อคบเป็นเพื่อนกับคนเหล่านั้นได้ โดยที่คุณจะสามารถทักทายเพื่อนใหม่ได้โดยการใช้ข้อความตัวอักษร, ข้อความเสียง, ข้อความวีดีโอ, รูปภาพ, และสติกเกอร์น่ารักๆมากมาย เป็นต้น

    แถมคุณยังสามารถที่จะแชร์เรื่องราวสนุกๆในชีวิตประจำวันของคุณให้เพื่อนใหม่ได้ทราบ ด้วยรูปภาพและการเขียนข้อความโพสลงบนไทม์ไลน์ของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจอีกทั้งยังใช้งานง่ายแบบสุดๆอีกด้วยค่ะ

    อ้อ!!.. ที่สำคัญสุดของแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ก็คือ ทางผู้พัฒนาเขาใจดีแจกฟรีเพื่อให้เราสามารถโหลดไปใช้งานกันได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายซะด้วยนะคะ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเพื่อนใหม่อยู่ล่ะก็ ลองโหลดไปใช้กันดูค่ะ รับรองว่าจะได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ และเพื่อนใหม่ที่มากมายจริงๆค่ะ

ดาวน์โหลด Mico - นัดกับเพื่อนใหม่ Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.