ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

วิธีหาเหรียญ line ฟรีที่ใครก็ทำได้ง่ายๆ (LINE Free Coins)

     หากเพื่อนๆ เป็นคนหนึ่งในผู้ใช้งานแอพพลิเคชันไลน์ เพื่อนๆคงต้องคุ้นเคยกับระบบซื้อของต่างๆของไลน์ที่ต้องใช้ เหรียญไลน์ (Line Coins) ซื้อของที่เราต้องการ ซึ่งวิธีการหาเหรียญไลน์นั้นสามารถหามาได้โดยหลายวิธี เช่น การเติมเงินผ่านบัตรเครดิต การร่วมกิจกรรมต่างๆของไลน์ รวมไปถึงการเพิ่มเพื่อนหรือติดตาม Account ต่างๆที่ได้รับการสนับสนุนนั่นเอง ซึ่งบางครั้งการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ก็มีได้บ้างไม่ได้บ้าง โดนหลอกบ้างก็มี วันนี้ทีมงาน itnews4u จึงได้นำวิธีง่ายๆในการหาเหรียญไลน์โดยได้แน่นอน 100% และรับประกันความปลอดภัย มาฝากเพื่อนๆที่ใช้งานไลน์กันครับ

วิธีหาเหรียญไลน์ (Line Coins) บนแอพไลน์ฟรี

1. เปิดแอพพลิเคชัน LINE ในมือถือขึ้นมาแล้วให้เข้าไปที่โหมดเมนูอื่นๆ

   

2. เลือกเมนูเหรียญฟรีจะปรากฏหน้าต่างดังรูปด้านล่าง ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆของไลน์เองที่ให้เราสามารถเข้าร่วมเพื่อรับเหรียญได้ 

        ซึ่งวิธีหาเหรียญไลน์วิธีนี้จะเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดครับ เพราะจากประสบการณ์หลายๆคนพบว่า หากเราไปร่วมกิจกรรมต่างๆที่อ้างว่าแจกเหรียญไลน์ฟรี จากแหล่งอื่นๆแล้วมีโอกาศเสี่ยงจากการโดยขโมยข้อมูลต่างๆของ Account ของเราด้วยนั่นเอง นั่นเป็นที่มาของการถูกแฮก Account ไลน์ของเพื่อนๆบางคนนั่นเอง

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.