ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

สร้างสติ๊กเกอร์ไลน์รูปหน้าของเราเองได้ง่ายๆ ด้วยแอพ ycon

    หากเพื่อนๆ เป็นขาแชท ขาเมาส์ คงเคยผ่านการใช้งานแอพพลิเคชันแชทยอดฮิตอย่างไลน์ (Line) มาอย่างแน่นอน ซึ่งที่เรารู้ๆกันดีว่า ไลน์นั้นสามารถส่งสติ๊กเกอร์ในหน้าต่างแชทได้ โดยการโหลดสติ๊กเกอร์เซตต่างๆ มาติดตั้งนั่นเอง ซึ่งได้แก่ สติ๊กเกอร์รูปการ์ตูน สติ๊กเกอร์รูปดารา เป็นต้น แต่วันนี้ทีมงาน itnews4u ของเราจะพาเพื่อนๆมาสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ของตัวเอง ที่จะเป็นหน้าของเราเองแบบฟรีๆ และวิธีง่ายแสนง่าย ด้วยแอพพลิเคชันสุดเจ๋ง ที่มีชื่อว่า ycon นั่นเองครับ

วิธีสร้างสติ๊กเกอร์ด้วยแอพ ycon

1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน Ycon  บน App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android

2. เปิดแอพพลิเคชัน Ycon จะเห็นสติ๊กเกอร์ลายต่างๆให้เพื่อนๆ เลือกลายสติ๊กเกอร์ที่ชอบเลย

3. จากนั้นแอพจะพาเราเข้าสู่การถ่ายภาพ Selfie ใบหน้าเราเอง หรือเลือกรูปที่มีอยู่แล้วในมือถือก็ได้ โดยแตะที่สัญลักษณ์อัลบัมภาพมุมล่างซ้าย แล้วเลือกรูปหน้าที่ต้องการจากนั้นให้เราปรับภาพใบหน้าเราให้ตรงกรอบที่กำหนด เสร็จแล้วแตะ ok แล้วเลือกใบหน้าและผมที่ต้องการ เพื่อจัดให้พอดีกับใบหน้าของเรา

4. เมื่อเลือกเสร็จแล้ว สามารถแชร์ได้ทันทีทั้งทางแอพ Line เอง และแชร์ไปยังแอพอื่นๆเช่น facebook  , Instagram , ไฟล์ภาพ png และแอพอื่นได้

ดาวน์โหลดแอพสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ ycon - make your emoticon

iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.