ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Any Video Converter โปรแกรมแปลงไฟล์ยอดนิยม

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์ ที่มีหน้าตาที่ใช้งานง่าย ทำงานได้รวดเร็ว และสามารถแปลงไฟล์วิดีโอออกมาได้อย่างมีคุณภาพ ลองโหลดโปรแกรม Any Video Converter ไปใช้กันดูค่ะ

    โปรแกรม Any Video Converter เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์มัลติมีเดีย โดยมีความสามารถในการแปลงไฟล์ได้ทุกรูปแบบได้ทุกนามสกุลกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI เป็นต้น และสามารถนำไฟล์ที่แปลงเสร็จเรียบร้อยแล้วไปใช้บนทุกอุปกณ์พกพาได้ทุกชนิด เช่น iPod, Sony PSP, Android เป็นต้น แถมสนับสนุนการแปลงไฟล์ไปยัง iPhone6 iPhone 6 Plus และ Samsung Galaxy Note 4 อีกด้วย โปรแกรมนี้ยังมีระบบพรีวิวในส่วนของ ไฟล์วีดีโอ ก่อนที่จะแปลงไฟล์จริงๆ ให้เพื่อนๆได้ดูก่อนที่จะเริ่มทำการแปลงไฟล์ แถมเพื่อนๆสามารถที่จะปรับแต่งคุณสมบัติของไฟล์เพลง หรือวีดีโอได้ เช่น Sample Rate, Bit Rate หรือ Video Size 

    นอกจากนี้โปรแกรม Any Video Converter ยังสามารถไรท์แผ่น DVD ที่สามารถเล่นบนเครื่องเล่น DVD หรือเครื่องโทรทัศน์ (TV) ได้ และยังมีระบบที่จะทำการแจ้งเตือนเมื่อไม่มีแผ่น CD หรือ แผ่น DVD ในไดร์ฟสำหรับการเบิร์นแผ่นอีกด้วย แถมตัวโปรแกรมยังสนับสนุนไฟล์วีดีโอที่มีความคมชัดในระดับสูงสุดแบบ 4K สำหรับไฟล์วีดีโอ ในตระกูล AVI MP4 MKV M2TS และ MOV และสามารถใช้ตัด หมุน หรือแก้ไขวีดีโอ ได้ตามใจชอบอีกด้วยล่ะค่ะ

    ในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับดาวน์โหลดโปรแกรม Any Video Converter มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

ผู้พัฒนา : any-video-converter.com

ดาวน์โหลดโปรแกรม Any Video Converter

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.