ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

5 อันดับโปรแกรมสแกนไวรัส (Antivirus) ที่ดีที่สุดในปี 2016 มีตัวไหนน่าใช้บ้างมาดูกัน

    หากเพื่อนๆกำลังมองหา Antivirus มาประจำเครื่องซักตัวอยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ โปรแกรมสแกนไวรัสปี 2016 ที่ถูกจัดอันดับจากเว็บไซต์ pc4u.org ว่าน่าใช้และทรงประสิทธิภาพในการจัดการกับไวรัสและปกป้องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆและเป็นโปรแกรมสแกนไวรัสที่ดีที่สุด ซึ่งได้เขาได้ทดสอบและประเมิณคะแนนในส่วนต่างๆออกมาให้เราได้ชมกันเลย ซึ่งจะสรุปคะแนนออก 4 เป็นส่วนใหญ่ๆกังนี

antivirus2016

1. ด้านประสิทธิภาพการทำงาน (Performances)
2. ด้านประสิทธิภาพการป้องกัน (Defensive efficiency)
3. ความหลากหลายของฟังก์ชัน (Rich functionality)
4. คะแนนในภาพรวมของการทำงาน (Score)

พร้อมทั้งอธิบายในแต่ละจุดเด่นและคุณสมบัติต่างๆ ซึ่งจะมี Antivirus ตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

5 อันดับโปรแกรมสแกนไวรัส (Antivirus) ที่ดีที่สุดในปี 2016

1. Bitdefender  internet Security 2016

    โปรแกรมสแกนไวรัสจากประเทศโรมาเนีย โปรแกรมนี้เป็นมากกว่า โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี ธรรมดาทั่วไป นั่นคือทำงานเร็วมาก และ กินทรัพยากรเครื่องต่ำ แถมยังมีความสามารถในการช่วยปกป้องภัยคุกคามต่างๆ จากอินเทอร์เน็ต ไม่มีหน้าต่างป๊อปอัพขึ้นมารบกวน และไม่ต้องตั้งค่าอะไรให้มากมายให้ปวดหัวอีกด้วย

2. Norton Security 2016

    โปรแกรมสแกนไวรัสจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถือกำเนิดในปี ค.ศ.1991 (พ.ศ.2534) ซึ่งถือว่านานและเก่าแก่มากๆ เป็นโปรแกรมสแกนไวรัส ที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังมาอย่างยาวนาน ซึ่งปัจจุบันความสามารถของ Norton Antivirus ยังสามารถที่จะจัดการกับ สปายแวร์ (Spyware), หนอน (Worms), บอท (Bot) ต่างๆ รวมไปถึง การบุกรุกที่หลายรูปแบบ จากผู้ที่ไม่หวังดีกับคุณได้อีกด้วย

3. Kaspersky internet Security 2016

    โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ยอมรับโดยทั่วไป ทั้งในประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรม และฟังก์ชั่นการทำงานที่ยอดเยี่ยม จากกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป และเว็บไซต์ต่างๆ สามารถป้องกันภัยการโจมตีได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเป็นจากไวรัส ของผู้ไม่หวังดี ตลอดจนแฮคเกอร์ เป็นต้น

4. G Data Total Protection 2016

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยโปรแกรมสแกนไวรัสตัวนี้เท่าไหร่ในไทย แต่ในต่างประเทศนั้นโปรแกรมสแกนไวรัส G Data Total Protection นั้นได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเยอะพอสมควรเลยล่ะครับ เนื่องจากโปรแกรมแสกนไวรัสตัวนี้นั้นมีความสามารถที่ถือว่าครบครัน สามารถสแกนไวรหัสได้อย่างรวดเร็ว แถมไฟล์โปรแกรมยังไม่ใหญ่อีกด้วย และการทำงานเบื้องหลังยังไม่ค่อยจะกินทรัพยากรของเครื่องเท่าไหร่ด้วยนั่นเอง

5. Eset Multi-Device Security 2016

    เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสแกนไวรัสชื่อดังที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เนื่องจากมีความสามารถเด่นๆมากมาย ยกตัวอย่างเช่นในการตรวจหาและกําจัดไวรัส เวิร์มโทรจัน และรูทคิท อีกทั้งยังสามารถ ป้องกันการขโมยรหัสผ่านและบันทึกการพิมพ์บนคีย์บอร์ด เป็นต้น

ที่มา - pc4u.org

 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.