ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

AKRAM Audio Converter โปรแกรมแปลงไฟล์สุดฮิต

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมแปลงไฟล์ที่แจ่มๆแล้วละก็ ลองมาดูโปรแกรม AKRAM Audio Converter กันสักหน่อยไหมคะ เพราะโปรแกรม AKRAM Audio Converter เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่มาพร้อมกับคู่มือแนะนำการใช้งานที่อยู่ภายในโปรแกรม โดยคุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรมแปลงไฟล์ AKRAM Audio Converter นี้ ก็คือใช้งานง่าย สามารถเลือกความละเอียดของเสียงได้ แถมยังสามารถแปลงไฟล์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะไฟล์ออดิโอ อาทิเช่นไฟล์เสียงชื่อดังอย่างตระกูล WAV, MP3, MP2, MP1, MPEG, AAC และ OGG หรือแม้แต่การถอดเสียงจากภาพวีดีโอออกมาจากไฟล์ตระกูล AVI หรือ MP4 ได้เลยโดยที่ไม่ต้องใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ช่วยเลย เป็นต้น จากนั้นเราก็สามารถนำไฟล์ที่แปลงแล้วไปเล่นบนเครื่องเล่นเพลงทั่วไปได้ทันทีค่ะ

    แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม AKRAM Audio Converter นั้นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware)ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานได้ในระยะเวลาที่จำกัดเพียงเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนาได้พัฒนาออกมาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อน เป็นระยะเวลา 14 วัน แต่ถ้าหากว่าเพื่อนๆสนใจอยากใช้งานตัวเต็มจริงๆแล้วละก็ เพื่อนๆต้องซื้อโปรแกรมจากทางผู้พัฒนาได้ โดยจะต้องเสียค่าการลงทะเบียน เป็นเงินทั้งสิ้นเพียง 24 ดอลล่าร์ และถ้าหากเพื่อนๆมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมก็สามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรม AKRAM Audio Converter นี้ได้เช่นกันโดยผ่านทาง ช่องทางอีเมล์(E-Mail) : [email protected] ได้เลยค่ะ

ผู้พัฒนา : akram software

ดาวน์โหลดโปรแกรม AKRAM Audio Converter

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.