ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์แฮปปี้แลนด์ชายทะเล เกมส์สร้างฟาร์มในฝัน บนระบบ Android และ iOS

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาเกมส์ที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถสร้างฟาร์มในฝันได้ด้วยตัวเองอยู่ละก็ อย่าพลาด!! กับเกมที่มีนามว่า "แฮปปี้แลนด์ชายทะเล" เกมส์แนวทำฟาร์ม ที่มีจุดเด่นในเรื่องภาพและสีสันที่สวยงาม

    เกมส์แฮปปี้แลนด์ชายทะเล ถือเป็นเกมส์จำลองการทำฟาร์ม ยอดฮิต ที่มียอดดาวน์โหลดจากทาง Google play store สูงถึง 10 ล้านกว่าครั้ง และล่าสุดในขณะนี้ ยอดผู้เล่นเกมส์แฮปปี้แลนด์ชายทะเล ได้ทะยานสูงขึ้นถึง 80 ล้านคนแล้ว ว้าว!! น่าตื่นเต้นใช่ไหมล่ะคะเพื่อนๆ

    ซึ่งระบบในเกมส์นั้น ถือว่าได้ออกแบบมาให้ครบตามสูตรของเกมส์แนวทำฟาร์ม เช่น  การปลูกพืชผักผลไม้ ที่มีให้เราได้เลือกสรรนาๆชนิด และยังสามารถนำพืชผลภายในฟาร์มไปผลิตเป็นอาหารได้อีกด้วย เช่น เค้ก ขนมปัง พายผลไม้ สเต็ก เป็นต้น  รวมไปถึงการเลี้ยงสัตว์แสนน่ารักมากมายหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น นกยูง นกกระจอกเทศ วัว แพะ แกะ กวาง กระต่าย เป็ด ไก่ เป็นต้น หืม.. เยอะแยะมากมายจริงๆค่ะ แถมยังให้เราสามารถได้เยี่ยมชมฟาร์มและช่วยเหลือแบ่งปัน กับฟาร์มของเพื่อนบ้านได้อีกด้วย

    แต่ในทางกลับกัน เพื่อนบ้านของเราก็สามารถที่จะเข้ามาเยี่ยมชมฟาร์มของเราได้เช่นกัน นี่แหละค่ะคือจุดกระตุ้นความสนุก เพราะถ้าหากว่าคนอื่นจะเข้ามาเยี่ยมชมฟาร์มเรา เราก็อยากให้เขาเห็นฟาร์มที่สวยงามที่สุดของเรา จนเขาต้องอิจฉาไปเลยใช่ไหมล่ะ งั้นเราก็มาจัดฟาร์มของเราให้สวยงามและยิ่งใหญ่กันเลยดีกว่า เพราะเกมส์นี้เค๊าได้ออกแบบมาให้เพื่อนๆสามารถที่จะออกแบบฟาร์มของตัวเองได้ตามใจชอบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะจัดจะวางอะไรยังไงไว้ตรงไหน ก็สามารถทำได้สบายๆเลยค่ะ 

    แต่สิ่งที่ทำให้เกมส์ฟาร์มตัวนี้แตกต่างจากเกมส์ฟาร์มตัวอื่น นั่นก็คือ เกมส์แฮปปี้แลนด์ชายทะเล ตัวนี้ เค๊ามีระบบตกปลา!! ที่จะให้เพื่อนได้ตกปลาที่หายากต่างๆได้เลยจากทะเลนั่นเอง (แหม.. admin ก็พูดไปเรื่อย ไม่มีสิย๊ะถึงจะเรียกว่า แปลก!! เพราะชื่อเค๊าก็บอกอยู่แล้วว่าชายทะเลนิเนอะ อิอิ)

    เอาล่ะ บรรยายไปก็มากแล้ว เราให้เพื่อนๆมาดูตัวอย่างภาพในเกมส์แฮปปี้แลนด์ชายทะเล กันเลยดีกว่าค่ะ 

จากภาพตัวอย่างเกมส์ เดาว่าเพื่อนๆคงจะคิดออกแล้วว่าเกมส์นี้จะต้องสนุกมากมายแค่ไหน จิงไหมล่ะคะ

สรุปการรีวิวเกมส์ แฮปปี้แลนด์ชายทะเล ได้ดังนี้ค่ะ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10 
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10 
   - ความหลากหลายของระบบ 9/10

ดาวน์โหลดเกมส์ แฮปปี้แลนด์ชายทะเล iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.