ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ทายาทเศรษฐี เกมส์แนวสร้างเมืองจากค่าย Netmarble รองรับ iOS,Android

    มาแล้ว!! เกมส์ทายาทเศรษฐี (Get Rich Project) เกมสร้างเมืองในฝัน จากค่าย Netmable ผู้สร้างเกมส์เศรษฐีอันโด่งดังในปัจจุบัน ซึ่งเกมส์ทายาทเศรษฐีนั้นโดยเผินๆแล้วจะมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมส์ SimCity ที่จะให้เรารับหน้าที่ในการสร้างและพัฒนาเมืองของเราบนเกาะส่วนตัวให้เจริญและมั่งคั่งขึ้น นอกจากนั้นยังต้องทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกิดความประทับใจอีกด้วย ซึ่งเกมส์นี้แน่นอนว่าเราจะไม่ได้เล่นแบบโดดเดี่ยว เดียวดายแน่นอน เพราะตัวเกมส์นั้นรองรับการเล่นแบบออนไลน์ที่เราสามารถเข้าไปช่วยพัฒนาเมืองของเพื่อนๆ และให้เพื่อนๆมาช่วยเมืองของเราได้นั่นเอง

รีวิวระบบต่างๆในเกมส์ทายาทเศรษฐี

ระบบการเล่น : ระบบการเล่นนั้นเราสามารถเล่นได้ง่ายๆ โดยสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆที่เราต้องการลงไปบนพื้นที่ว่าภายในเกาะของเรา ให้สวยงามและมีความหลากหลาย  เพื่อทำการดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยเราสามารถย้ายหรือ หมุนทิศทางของสิ่งก่อสร้างได้ด้วย และเมื่อเวลาผ่านไปสิ่งก่อสร้างเหล่านั้นก็จะทำเงินและมอบค่า XP ให้กับเราด้วยนั่นเอง

ระบบกลางวันกลางคืน : เกมส์นั้นมีระบบกลางวันกลางคืนให้เราได้เห็น และนอกจากนั้นระบบเควสบางเควสนั้นยังกำหนดช่วงเวลาในการทำอีกด้วย เช่นบางเควสจะบอกว่าต้องทำในช่วงกลางวันนะ เป็นต้น

ระบบเควสภายในเกมส์ : ซึ่งสามารถรับได้ทางรูปไอคอน NPC ทางด้านซ้ายของจอ และเมื่อทำเควสสำเร็จเราจะได้ค่า XP เพื่ออัพเลเวลและของรางวัลตอบแทนเล็กๆน้อยๆ จาก NPC ด้วย

ระบบการสร้างเมือง : เราสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ เช่น ที่อยู่อาศัย ร้านค้า และ ของตกแต่งได้หลากหลายชนิดมากๆ โดยสิ่งก่อสร้างต่างๆเหล่านั้นจะปลดล็อคไปทีละชิ้นๆ ตามระดับเลเวลของเรานั่นเองครับ

ระบบการเล่นแบบออนไลน์ : เราสามารถที่จะไปเยี่ยมเกาะของเพื่อนๆของเราได้ ด้วยเพื่อทำการเก็บเงินและของต่างๆ โดยแต่ละวันนั้นจะมีค่า Enagy ฟรีให้เรา 3 ครั้งต่อเกาะของเพื่อน 1 เกาะ นั่นเองครับ

เห็นเกาะเพื่อนเจริญ ไฮโซ ดูดี แล้วเศร้าแปป ฮ่าๆ

สรุปการรีวิวเกมส์ ทายาทเศรษฐี (Get Rich Project) ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 8/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 7/10 (เล่นง่ายแน่นอนครับ ภาษาไทยทั้งเกมส์) 
   - ความหลากหลายของระบบ 8.5/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ ทายาทเศรษฐี (Get Rich Project) ได้จากลิงค์ตรงของ App Store และ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ทายาทเศรษฐี (Get Rich Project) ระบบ Android
ดาวน์โหลดเกมส์ทายาทเศรษฐี (Get Rich Project) ระบบ iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.