ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Farm Heroes Saga แนว Puzzle ภาพสวยน่ารัก

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาเกมส์แนว Puzzle ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าห้ามพลาด!! กับเกมส์ที่มีชื่อว่า Farm Heroes Saga ซึ่งได้ถูกการันตีความสนุกไว้แล้ว โดยยอดดาว์โหลดที่มากถึง 100 ล้านครั้ง จาก Google Play store นั่นเอง 

    เกมส์  Farm Heroes Saga เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดย King.com (ผู้พัฒนาเกมส์บน Facebook ชื่อดังอย่าง Candy Crush saga ) ซึ่งเกมส์ Farm Heroes Saga นั้น เป็นเกมส์แนว Puzzle ที่มีจุดเด่นในระบบการเล่น ด้าน Effect การเล่นและสีสันภาพต่างๆที่สวยงามตลอดทั้งเกมส์ แถมยังมีระบบการเชื่อมต่อกับ Facebook ที่จะให้เราสามารถเล่นแบบแข่งขันคะแนนกันกับเพื่อนคนอื่นๆได้ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆเป็นคอเกมส์แนว Puzzle อยู่แล้วนั้นรับรองว่าต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอนค่ะ

    วิธีการเล่น Farm Heroes Saga นั้นก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่เราจะต้องพยายามเรียงผลไม้ที่เป็นชนิดเดียวให้กันติดกัน 3 ชิ้นขึ้นไป เพื่อทำคะแนนและโบนัสนั่นเอง โดยเกมส์นี้ได้รวมระดับความยากไว้ท้าทายให้เพื่อนๆได้พิสูจน์ฝีมือ ถึง 70 เลเวลด้วยกัน พร้อมทั้งมีโหมดการเล่นให้เลือกถึง 3 โหมด เรียกได้ว่า Farm Heroes Saga นี้ ถูกสร้างมาเพื่อมอบความสนุกสนานแก่เพื่อนๆแบบครบวงจรจริงๆค่ะ

    แต่แหม.. เกมส์นี้จะมีหน้าตาเป็นแบบไหนน๊า? เรามาชมภาพตัวอย่างเกมส์กันเลยค่ะ

รูปที่ 1 : พี่จิ้งจอกกำลังบอกว่า "สลับที่ผลไม้สิ เพื่อเอาชนะให้ได้!!"

รูปที่ 2 : คุณกระหล่ำ(มั้งนะ! -3- )วิเศษ!! กำลังบอกว่า "ฉันคือสุดยอดแห่งความมหัศจรรย์"

รูปที่ 3 : หยดน้ำน้อย กำลังบอกว่า "เก็บสะสมฉันสิ(เหล่าพืชผักผลไม้ด้วย)"

รูปที่ 4 : เจ้าตูบน้อยเจ้าหมูน้อยและเจ้านกน้อย กำลังจะบอกเราว่า " เกมส์นี้สามารถเล่นกับเพื่อนๆบน Facebook ได้ด้วยนะคร๊า.

รูปที่ 5 : admin นี่แหละค่ะ กำลังจะบอกว่า "มาเล่นกันน๊า สนุกสุดๆจริงๆค่ะ อิอิ"

    สำหรับเพื่อนๆที่เคยเล่นเกมส์ Candy Crush saga มาก่อน อาจจะบอกว่า เฮ้ยนี่มันเหมือนกันกับเกมส์ Candy Crush saga นี้เลยนินา admin ต้องขอค้านค่ะ เพราะเกมส์แตกต่างจาก Candy Crush saga ตรงที่เกมส์ Candy Crush saga นั้นเป็นขนมหวาน ส่วนเกมส์ Farm Heroes Saga นี้ เป็นพวกผักผลไม้นั้นเองค่ะ

สรุปการรีวิวเกมส์ Farm Heroes Saga ได้ดังนี้ค่ะ

- ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 8/10
- ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10
- ความยากง่ายในการเล่น 7.5/10
- ความหลากหลายของระบบ 8/10


ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Farm Heroes Sega ได้จากลิงค์ตรงของ  Play Store และ App Store ได้จากด้านล่างนี้เลยนะคะ

ดาวน์โหลดเกมส์  Farm Heroes Sega iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.