ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว Minions Paradise เกมส์แนวสร้างเมืองสไตล์มินเนี่ยนบนระบบ iOS และ Android

   หากเพื่อนๆกำลังมองหา เกมส์สร้างเมือง บนระบบ Andoid และ iOS อยู่แล้วล่ะก็ วันนี้ทีมงานของเราจะมาแนะนำเกมส์ที่เหล่าสาวกที่ชื่นชอบมินเนี่ยน และกำลังมองหาเกมส์มินเนี่ยนจะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน นั่นก็คือเกมส์ Minions Paradise นั่นเองครับ

Minions Paradise นั้นเป็นเกมส์แนวสร้างเมืองโดยมีตัวละครหลักและประชากรต่างๆเป็นเหล่ามินเนี่ยนตัวป่วน ซึ่งภาคนี้นั้นจุดเริ่มต้นความป่วนก็ได้เริ่มจาก Phil พระเอกของเราที่ดันไปทำแสบทำเรือล่มขณะออกท่องเที่ยวไปบนเรือสำราญในท้องทะเล ทำให้เหล่าผองเพื่อนมินเนี่ยนนั้นพากันไปติดเกาะร้างซะได้นั่นเอง ซึ่งในเกมส์นั้นเราจะรับหน้าที่ในการช่วย Phil นั้นสร้างเกาะร้างนี้ให้เป็นแหล่งสวรรค์ของเหล่าบรรดาเพื่อนๆมินเนี่ยนนั่นเองครับ

โดยตัวเกมส์นั้นได้มีระบบต่างๆคล้ายๆกับเกมส์แนวสร้างเมือง Simulator game ทั่วไป แต่ก็ได้มีระบบที่น่าสนใจหลายๆอย่างอยู่ไม่น้อยเหมือนกันเช่น ระบบการทำภารกิจต่างๆ ระบบคราฟของ และทีเด็ดของเกมส์ก็คือเพื่อนๆสามารถเพลิดเพลินไปกับเหล่ามินเนี่ยนที่ต่างออกท่าทาง น่ารัก ขำขัน ในอิริยาบถต่างๆนั่นเอง รวมไปถึงเกมส์สนุกๆย่อยๆ ในแต่ละพื้นที่ของเกาะอีกด้วยนั่นเองครับ

 ซึ่งหากเพื่อนๆนั้นสนใจและชื่นชอบเหล่ามินเนี่ยนก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีแล้ววันนี้ ทั้งบนระบบ iOS และ Android

สรุปการรีวิวเกมส์ Minions Paradise ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8.5/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8.5/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Minions Paradise ได้จากลิงค์ตรงของ Google Play Store หรือ App store จากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Minions Paradise  Android / iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.