ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Dragon City สร้างโลกมหัศจรรย์ในเมืองมังกร! เกมส์สุดมันส์บน iOS และ Android

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาเกมส์สนุกๆบน Facebook ที่จะสามารถเล่นได้บนสมาร์ทโฟนของเพื่อนๆทั้งที่เป็นระบบ  iOS หรือ Android อยู่ และเกมส์ที่ว่านั้นจะต้องเป็นเกมส์ที่เราสามารถกำหนดได้เองแบบอิสระแล้วละก็ admin ขอแนะนำเกมส์ Dragon City เกมส์สร้างโลกมหัศจรรย์ในเมืองมังกร! ที่จะให้เพื่อนสามารถสร้างเมืองและทำการผสมพันธุ์มังกรของเพื่อนๆได้เองตามใจชอบ แล้วเพลิดเพลินไปกับการชนะทัวร์นาเมนต์ด้วยมังกรของเพื่อนๆเอง ซึ่ง admin ต้องขอบอกว่า "มันสนุกมากจริงๆนะคร๊าาาา!!" โดยการันตีได้จาก ยอดดาวน์โหลด ที่สูงถึง 10 ล้านครั้ง จากทาง Google Play store เลยทีเดียว

    เกมส์ Dragon City สร้างโลกมหัศจรรย์ในเมืองมังกร! มีจุดเด่นในระบบการเล่น ที่มีเอฟเฟคการเล่นและสีสันภาพต่างๆที่สวยงามตลอดทั้งเกมส์ โดยระบบการเล่นของเกมส์นี้ ก็ตามชื่อเกมส์เลยค่ะ คือเค๊าเป็นเกมส์ที่เกี่ยวกับมังกรเป็นส่วนใหญ่ เป็นเมืองของมังกร ที่ให้เราได้เป็นเจ้าของมังกรน้อย ทำการเลี้ยงดูและฝึกฝนให้เจ้ามังกรน้อยของเราโตเป็นมังกรหนุ่มที่แข็งแกร่งเพื่อลงสนามประลองและต่อสู้ โดยเราจะต้อง train(ฝึกฝน) เจ้ามังกรของเรา เพื่อที่จะให้เค๊าได้ไต่ระดับเลื่อนขั้นจนกลายเป็นสุดยอดแห่งมังกรนั่นเอง!!

    ภายในเกมส์จะมีมังกรทั้งสิ้นรวม 10 ชนิด (Terra, Flame, วิวทะเล, ธรรมชาติ, ไฟฟ้า, น้ำแข็ง, โลหะเข้ม, ตำนาน, บริสุทธิ์) และเราสามารถผสมพันธุ์มังกรของเราให้ออกมาเป็นพันธุ์ใหม่ๆ(สร้างมังกรลูกผสมเอง)ที่มีประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งมากขึ้น พร้อมที่จะเพลิดเพลินไปกับหลากหลายภารกิจที่รอเราอยู่

    อ๊ะๆ!! ความสนุกยังไม่หมดแค่การที่ได้สร้างมังกรลูกผสมเพียงเท่านั้น เพราะเพื่อนๆยังสามารถสร้างเมืองของเพื่อนๆได้เองอีกด้วย ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆแล้วล่ะค่ะ ว่าจะสร้างให้เมืองออกมาสวยงามและยิ่งใหญ่มากมายขนาดไหน

    ซึ่งระบบการเล่นของเกมส์นี้ ก็เรียกได้ว่าถูกพัฒนาขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมและครบครันจริงๆค่ะ เนื่องจากตัวเกมส์นั้นได้มีการเชื่อมต่อกับ Facebook โดยเราสามารถที่จะทำการร่วมต่อสู้ไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือเพื่อนเราเองได้ แถมยังสามารถไปเยี่ยมชมเมืองและส่งของขวัญให้กับเพื่อนคนอื่นๆได้อีกด้วยล่ะค่ะ 

    เอาล่ะค่ะ เรามาชมภาพคร่าวจากตัวเกมกันสักนิดดีกว่า

รวบรวมมังกรที่สวยงาม

สร้างสายพันธุ์มังกรที่มีมนต์ขลัง

ท้าทายผู้อื่นในการต่อสู้

สร้างเมืองมังกรที่น่าตื่นตาตื่นใจ

สรุปการรีวิวเกมส์  Dragon City ได้ดังนี้ค่ะ
- ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10
- ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10
- ความยากง่ายในการเล่น 8/10
- ความหลากหลายของระบบ 9/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Dragon City ได้จากลิงค์ตรงของ  Play Store และ App Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Dragon City iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.