ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

7 สิ่งที่ต้องเจอเมื่อคุณเล่นเกมส์ออนไลน์

       หลายๆคนที่เคยเล่นเกมส์ออนไล์นั้นคงมีประสบการณ์หลายๆ รสชาติให้ได้เจอกัน ตั้งแต่ความสนุก ความเซง ความเงิบ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งถ้าให้เขียนบอกให้หมดก็คงไม่เสร็จซะที เอาล่ะวันนี้เราจะมารวบรวมสิ่งที่เกมส์เมอร์ทั้งหลายต้องเคยเจอดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งหากถ้าคุณเจอทุกข้อต่อไปนี้ ก็ขอแสดงความยินดีและขอมอบฉายา "เซียนเกมส์ผู้ผ่านพ้น"ให้เลยครับ

7 สิ่งที่ต้องเจอเมื่อคุณเล่นเกมส์ออนไลน์

 

1. แจม : ปัญหานี้เชื่อว่าถ้าคุณเล่นเกมส์ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ไหนก็ต้องเจอครับ ซึ่งพวกที่แจมมักจะมีสเตป ดังต่อไปนี้คือ เดินดุ่ยๆเข้ามา... ตีมอน! ตีมอน! ตีมอน! เก็บของ! แล้วก็เดินจากไป แบบไม่รู้สึกรู้สา ปล่อยเรายืนงงอยู่ฝ่ายเดียว

 

2. หลุดออกจากเซิปเวอร์ : โอ้วไอเทมแรร์ตกแล้ว!! กะลังจะเก็บ เกมส์เจ้ากรรมก็ดันเด้ง "คุณได้ถูกตัดขาดจากเซิฟเวอร์กรุณาลองใหม่อีกครั้ง"

 

3. Rollback : "เมื่อวานได้ของแรร์มาเพียบเลยว่ะเพื่อน" Login เข้าเกมส์วันนี้เจอแจ๊กพ็อต Rollback

 

4. อยู่ดีๆก็โดน Hack  : อันนี้บางคนถึงกับเลิกเล่นหมดอารมณ์จะทำอะไรไปได้เป็นอาทิตย์ๆ เพราะอยู่ดีๆก็โดนมือดีปลดทรัพย์สิน พร้อมเสื้อผ้าอาภร ไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว 

 

5. ตีบวกแหก : เคยไหมที่ต้องมาบอกกับตัวเองว่า ถ้าหยุดบวกตั้งแต่เมื่อกี้ก็คงไม่แหก T^T 

 

6. อัพสกิลผิด : เล่นสายดาบไปอัพท่าสายเวทย์ ไอ้หยา!! เพิ่งรู้ตัว -..- ต้องสร้างตัวใหม่อีกแล้วสิเรา

 

7. เซิปเวอร์ปิด : ว่างปุ๊บมีเวลาปั๊บ จะเข้าเกมส์เมื่อไหร่ เซิปเจ้ากรรมดันมาปิดซะได้ เง้อออออออ

 

       แต่ท้ายนี้อย่างไรก็ตามผมขอบอกเลยว่า ไม่ไช่ว่าสิ่งเหล่านี้มันไม่ดีกับคุณ ผมกลับมองว่ามันกลับกลายเป็นสีสันในเกมส์ให้กับคุณต่างหาก มันทำให้คุณได้เจอสิ่งดีๆ เจอเพื่อนดีๆในยามทุกข์ยาก การเล่นเกมส์ก็เหมือนกับการฝึกใช้ชีวิตในสังคมๆหนึ่งเหมือนกัน เพราะเราได้เจอเพื่อนใหม่ๆ จากทุกสารทิศ ถึงแม้เราจะไม่รู้จักกันก็ตาม แต่ก็ได้มีมิตรภาพดีและความทรงจำดีๆในช่วงเวลาหนึ่งให้เราพูดถึงภายหลังได้ครับ

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.