ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Amazon จัดโปรโมชันท้ายปีลดราคาเกมส์ดังสูงสุดถึง 70 เปอร์เซนต์ เกมส์เมอร์ไม่ควรพลาด

    หลังจาก Steam ได้กระหน่ำปล่อยโปรโมชันลดราคาเกมส์ดังให้เหล่าเกมส์เมอร์เสียตังค์กันพอสมควรแล้ว ล่าสุดทาง Amazon ได้จัดโปรโมชันเนื่องในวันพิเศษอย่าง คริสมาส พร้อมต่อด้วยการมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ยกขบวนลดราคาเกมส์ดังต่างๆอย่างมากมายเช่นเดียวกัน ซึ่งบางเกมส์นั้นลดราคาสูงถึง 70 % เลยทีเดียวครับ ซึ่งหากเพื่อนๆนั้นชอบเกมส์ไหนก็ลองไปหาดูได้ครับ อาจจะเจอเกมส์โปรดในราคาถูกก็ได้นั่นเอง

การลดราคาเกมผ่าน Amazon นั้นเรียกว่าจัดหนักสูงสุดถึง 70% เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Titanfall: Deluxe Edition และ Sid Meier’s Civilization V: The Complete Edition ที่ราคาเหลือเพียงแค่ 5 เหรียญ US  และ 12.5 เหรียญ US และที่อลังการไปกว่านั้นคือ  Halo 5: Guardians จาก 59.99 เหรียญ US เหลือเพียงแค่ 49.99 เหรียญ US เท่านั้น

ซึ่งถือว่าเป็นข่าวในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เลยสำหรับเกมส์เมอร์หลายๆคน ซึ่งเพื่อนๆสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ด้านล่างเลยครับ

ที่มา - Amazon

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.