ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

วิธีเล่นเกมส์ออนไลน์ให้เก่งในระยะเวลาอันสั้น โดยวิธีการฝึกคิดแบบเกมส์เมอร์ระดับเซียน

     หากเพื่อนๆ นั้นชื่นชอบการเล่นเกมส์ออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจแล้วล่ะก็ เชื่อว่าหลายๆคนนั้นคงสงสัยไม่น้อยว่าทำไมผู้เล่นบางคนเริ่มเล่นหลังเรา แต่ทำไม? ตัวละครของเขาถึงได้พัฒนาไปได้ไวมาก ทั้งในด้านการหาเงินในเกมส์ หรือการเก็บเลเวลที่รวดเร็วผิดปกติ และเทคนิคการเล่นที่แพรวพราว ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนอาจจะอ้างกับตัวเองว่า เขาเติมเงินเยอะรึปล่าว? มันเทพทรูนิ!! หรืออะไรประมาณนี้ แต่จริงๆแล้ว จากผลสำรวจเหล่าเกมส์เมอร์ดังๆปรากฏว่า มากกว่า 80% นั้นไม่ได้เติมเงินให้กับเกมส์ที่ตนเองเล่นอยู่ แต่เขากลับมีวิธีคิดและวิธีเล่นในแบบฉบับที่เราๆคาดไม่ถึงนั่นเองครับ ซึ่งวันนี้เว็บไซต์ itnews4u ของเราจะได้นำเอา วิธีคิดเจ๋งๆจากเหล่าเกมส์เมอร์ที่ประสบความสำเร็จในเกมส์ต่างๆ มาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันครับ

10 วิธีคิดในการเล่นเกมส์ที่จะทำให้คุณเก่งขึ้น

1. "ข้อมูลรายละเอียดต่างๆในเกมส์มีค่าที่สุด" เชื่อมั้ยว่าเกมส์เมอร์ระดับเทพหลายๆคนนั้นสามารถจำรายละเอียดพวกเควส การอัพสกิลในแต่ละสายอาชีพ แผนที่หาของ หรือแหล่งเก็บเลเวลได้อย่างแม่นยำ ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มเล่นเกมส์ซะอีก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ล่ะครับจะทำให้เรานั้นเล่นได้ถูกทางแล้วได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นๆที่ยังไม่รู้

2. "สังคมออนไลน์ อย่างกิลหรือ เพื่อน เป็นสิ่งสำคัญ" เพราะว่าเมื่อเราเล่นใหม่ๆ หากไม่ทราบข้อมูลอะไรตรงไหนของเกมส์แล้วล่ะก็ ผู้เล่นเหล่านี้ล่ะครับ ที่จะสามารถช่วยเราได้

3. "การเล่นเกมส์คือการลงทุน" เกมส์เมอร์ขั้นเทพไม่ได้เติมเงินเพื่อจะได้ให้ตัวละครเก่งขึ้น แต่เกมส์เมอร์ขั้นเทพจะมองหากำไรจากเกมส์ที่ตนเองเล่นมากกว่า และจะเติมเงินนั้นก็ต่อเมื่อ วิเคราะห์แล้วว่าคุ้มค่าที่จะลงทุน

4. การสร้างชื่อเสียงหรือเครดิตให้กับตัวละครนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ในโลกออนไลน์

5. "วางแผนก่อนเล่นเสมอ" คำนี้ใช้ได้ผลเสมอ

6. พยายามพึ่งตัวเองให้มากที่สุด ลองผิด ลองถูก อย่างกล้าหาญ แล้วคุณจะพบอะไรใหม่ๆที่จะทำให้คุณเก่งขึ้น

7. "ใจซื้อใจ" แบ่งบันให้และให้โอกาศแก่ผู้เล่นที่ด้อยกว่าเสมอ เมื่อมีโอกาศ เพราะผู้เล่นบางคนอาจจะกลายเป็นเทพในทีมของคุณในอนาคตก็เป็นได้

8. หมั่นหาเทคนิคใหม่ๆ และแนวทางการเล่นที่แปลกใหม่เสมอ

9. ติดตามราคาของไอเทม หรือ ราคาของในตลาดในเกมส์เสมอ คือวิธีหาเงินชั้นระดับเซียน เพราะเกมส์เมอร์บางคนนั้นไม่ได้ร่ำรวยมากจากการหาของมาขายเอง แต่กลับร่ำรวยจากการมองเทรนราคาของในตลาด แล้วทำการปั่นราคาของประเภทนั้นซะเอง อย่างเช่น เมื่อเรารู้ว่าแพทเกมส์ที่กำลังจะเข้า มีอะไรที่คนจะใช้เยอะๆบ้าง ให้เราตุนของประเภทนั้นไว้ให้มันขาดตลาด แล้วนำของออกขายวันที่แพทใหม่เข้า

10. การล้มเหลว สามารถแก้ไขได้ โดยการไม่ยอมแพ้แล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.