ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

มาดูราคาในการเปลี่ยนแบต เปลี่ยนหน้าจอ Galaxy S6, S6 Edge กัน แพงกว่า S5 เกือบเท่าตัว

    หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Top อย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung S6 edge มาแล้วระยะหนึ่ง ก็มีการรีวิวเครื่องออกมาให้เราได้เห็นกันมากมาย ซึ่งจากการรีวิวก็ทำให้เรานั้นรู้กันว่า Galaxy S6 และ S6 edge นั้นไม่สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่เองเหมือนสมาร์ทโฟน Samsung รุ่นอื่นๆก่อนหน้าได้  จึงทำให้หลายๆคนนั้นกังวลว่าถ้าหากเกิดแบตเตอร์รี่นั้นมีปัญหาขึ้นมา ค่าเปลี่ยนแบตเตอร์รี่มันจะราคาประมาณเท่าไหร่

    ซึ่งล่าสุด Samsung ของอเมริกาก็ประกาศราคาการบริการการเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ออกมาแล้ว ซึ่ง ราคาการเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ของ Samsung Galxy S6 และ S6 Edge นั้นอยู่ที่ $45 หรือประมาณ 1,459 บาท ซึ่งถือว่ามีราคาสูงกว่า Galaxy S5 ที่ค่าเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่ที่ $29.99 หรือประมาณ 972 บาท ไปเกือบเท่าตัวนั่นเอง ซึ่งนอกจากนั้นแล้ว ค่าราคาเปลี่ยนจอของ Galaxy S6 ก็ยังแพงระดับว่าสามารถซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นกลางๆอย่าง Lenovo K3 ได้เลยหนึ่งเครื่อง เพราะราคาค่าเปลี่ยนจอนั้นสูงถึง $199 หรือประมาณ 6,450 บาท ซึ่งถือว่าแพงพอตัวเลยทีเดียวครับ

    รู้อย่างนี้แล้ว หากเพื่อนๆเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge อยู่ล่ะก็ Admin แนะนำให้ระมัดระวัง และใช้งานมันอย่างทะนุถนอมกันหน่อยละกันครับ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นมาล่ะก็ รับรองว่า กระเป๋าฉีก แน่ๆ อิอิ

ที่มา : PC Mag

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.