ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Apple วางจำหน่าย Smart Battery Case เคสที่มาพร้อมแบตเตอร์รี่ในตัวสำหรับ iPhone 6 และ 6S

     หมดปัญหาเรื่อง iPhone แบตเตอร์รี่หมดเร็ว เพราะ ล่าสุด Apple ได้วางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Smart Battery Case เคสที่มีแบตเตอร์รี่ในตัว สำหรับผู้ใช้งาน iPhone 6s และ iPhone 6 โดยเฉพาะ ซึ่งตัวเคส Smart Battery Case นั้นมีความพิเศษตรงตัวเคสนั้นได้นำเอาแบตเตอร์รี่เสริมเข้าไปในตัวเคส (ซึ่งเราจะสังเกตุเห็นได้จากรูปด้านล่าง) โดยภายในนั้นถูกบุด้วยไมโครไฟเบอร์อันอ่อนนุ่มที่ช่วยปกป้อง iPhone ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังมีการออกแบบขอบยางอีลาสโตเมอร์อันยืดหยุ่นเพื่อให้การใส่และถอดเคสเป็นเรื่องง่ายๆ

ซึ่งทาง Apple เผยว่า เราจะสามารถชาร์จ iPhone และเคสแบตเตอรี่ได้พร้อมกันเพื่อเพิ่มระยะเวลาการสนทนาให้นานสูงสุด 25 ชั่วโมง ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง บนย่านความถี่ LTE หรือแม้แต่จะเล่นเสียงและวิดีโอก็ยังทำได้นานขึ้น และเมื่อไหร่ที่ใส่ Smart Battery Case สถานะแบตเตอรี่อัจฉริยะจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอล็อคของ iPhone และในศูนย์การแจ้ง ซึ่งเมื่อดูในแถบสถานะ เราก็จะทราบว่าตอนนี้แบตเตอรี่เหลือพลังงานเท่าไหร่

โดยตัว Smart Battery Case นั้นรองรับอุปกรณ์เสริม Lightning ต่างๆ เช่น Lightning to USB Cable (มาพร้อม iPhone) และสามารถทำงานร่วมกับ iPhone Lightning Dock ได้ (จำหน่ายแยกต่างหาก) มีมาให้เลือกได้ถึง 2 สีได้แก่ สีขาวและสีเทาชาร์โคลราคา 4,300 บาท

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.