ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

ข่าวดี Samsung Galaxy S5 ได้อัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop แล้วที่อเมริกา

    เมื่อพูดถึง Samsung Galaxy S5 เพื่อนๆคงยังจำได้ว่ามันคือสมาร์โฟนรุ่นท็อป ปี 2557 จากทางค่ายยักษ์ใหญ่ Samsung ที่มาพร้อมกับ 4 ฟีเจอร์ใหม่ที่โดดเด่น แปลกหูแปลกตา อันได้แก่ ความสามารถกันน้ำที่สามารถกันได้นานถึง 30 นาที, มีระบบเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจที่เหมาะมากๆกับคนที่ชอบออกกำลังกาย, มีระบบแสกนลายนิ้วมือ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของ samsung  และที่แสนจะโดดเด่นก็คือ Ultra Power Saving Mode (โหมดประหยัดพลังงาน) ที่จะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดพลังงานด้วยการปรับการแสดงผลเป็นขาวดำ แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 10 เปอเซ็นต์ ก็ยังสามารถใช้งานได้สูงสุดได้อีกถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งเมื่อปีทีแล้ว Samsung Galaxy S5 นั้นได้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat 

    ซึ่งล่าสุดนี้ทาง Samsung ก็ได้ประกาศข่าวดี ออกมาให้เหล่าบรรดาสาวก Samsung Galaxy S5 ได้ร้องเฮกันดังๆ นั่นก็คือผู้ให้บริการเครือข่าย Verizon ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ปล่อยให้มีการอัพเดท Android 5.0 Lollipop ให้กับ Samsung Galaxy S5 อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นข่าวดีมากๆสำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy S5 นั่นเอง

    โดยหลังจากที่อัพเดทเสร็จสิ้นหมายเลข Build number จะกลายเป็น VRU1BNLC และยังได้ปรับปรุง TouchWiz ให้กลายเป็น Material Design ตามแบบของ Lollipop ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล หรือสีสันที่ผ่านการออกแบบให้ดูเรียบง่าย และความสามารถอื่นๆอีกมากมาย

    แต่ในการอัพเดท Android 5.0 Lollipop สำหรับ Samsung Galaxy S5 ในประเทศไทยนั้น เพื่อนๆคงต้องอดใจรอไปอีกสักระยะ โดยในระหว่างนี้ เพื่อนๆสามารถที่จะตรวจสอบการปรับปรุงได้ โดยไปที่ เมนูการตั้งค่า ---แล้วคลิกที่--->  การปรับปรุงระบบ ได้เลยค่ะ 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.