ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เปิดตัว Samsung Galaxy Note Edge อย่างเป็นทางการแล้วจ้า

    ข่าวดีจ้า สำหรับเพื่อนๆที่เป็นแฟน Samsung เตรียมตัวเฮกันดังๆได้เลย!! กับสมาร์ทโฟนน้องใหม่ Samsung Galaxy Note Edge จากทางค่ายยักษ์ใหญ่ Samsung ที่ล่าสุดนี้ Samsung (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy Note Edge อย่างเป็นทางการแล้ว ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2015 นี้ โดยภายในงานได้วางจำหน่ายไว้อยู่ทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว และสีดำนั่นเอง ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ที่สร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ เพราะ Samsung Galaxy Note Edge นี้สามารถเรียกกระแสตอบรับและดึงดูดความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2015 ได้อย่างแน่นเอี๊ยดกันเลยทีเดียว 

รีวิวสเปค Samsung Galaxy Note Edge

    โดยจุดเด่น Samsung Galaxy Note Edge​ นั้นก็คือ ดีไซน์ใหม่สุดหรูหรา ที่หน้าจอด้านข้างนั้นมีลักษณะโค้งลงไปรับกันกับตัวเครื่อง ซึ่งในส่วนของโค้งนั้น จะมีฟีเจอร์ที่แยกออกมาจากหน้าจอหลัก ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการควบคุมการใช้งาน รวมถึง มีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับการแสดง Notification อีกด้วย

    นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแสดงผลระดับพรีเมียม (Quad HD Super AMOLED) ขนาด 5.6 นิ้ว ที่จะช่วยให้เพื่อนๆได้สัมผัสถึงสีสันที่กลมกลืนกันอย่างมีชีวิตชีวา ดูเป็นธรรมชาติสุดๆเทียบเท่าการมองดูด้วยตาเปล่ากันเลยทีเดียว แถมด้วยระบบการถ่ายภาพที่จะทำให้เพื่อนๆได้รับรูปภาพที่ดีที่สุดในทุกสภาวะแม้สภาวะมืดสลัวหรือมีแสงน้อย ด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซลและเลนส์จับภาพด้านหน้าขนาด F1.9 รวมถึงกล้องด้านหลังที่มีระบบป้องกันการสั่นไหว Smart OIS ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล นั่นเองค่ะ

   เอาล่ะค่ะเพื่อนๆ เรามาชมภาพตัวอย่างเครื่องของ Samsung Galaxy Note Edge เค๊ากันเลยดีกว่า ว่าจะหรูหราและอลังการกันมากมายขนาดไหน

ภาพตัวอย่างเครื่อง Samsung Galaxy Note Edge

- ด้านหน้าของตัวเครื่อง

- ด้านหลังของตัวเครื่อง

- ด้านบนของตัวเครื่อง

- ด้านล่างของตัวเครื่อง

- ด้านข้าง(ซ้าย) ของตัวเครื่อง 

-ด้านข้าง(ขวา) ของตัวเครื่อง

สรุปสเปค Samsung Galaxy Note Edge

  • หน้าจอขนาด 5.6 นิ้ว แบบ Super AMOLED Display ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล (QHD) ส่วนหน้าจอด้านข้าง ความละเอียด 160 พิกเซล ทำให้ Samsung Galaxy Note Edge มีหน้าจอความละเอียดรวมอยู่ที่ 2560 x 1600 พิกเซล
  • ขนาดตัวเครื่อง 151.3 x 82.4 x 8.3 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักเครื่อง 174 g
  • หน่วยประมวลผลแบบ Quad-Core Processor ความเร็ว 2.7 GHz
  • RAM 3 GB
  • หน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 32 GB หรือ 64 GB รองรับ microSD card สูงสุด 64 GB
  • กล้องด้านหน้า ความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงกว้างสูงสุด F/1.9
  • กล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (Smart OIS)
  • แบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh
  • รัน Android 4.4 (KitKat)
  • สี นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีได้แก่ สีดำ (Black) และ สีขาว (White)
  • ราคา จะอยู่ที่ 28,900 บาทค่ะ

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.