ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Apple เตรียมเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ 16 ตุลานี้

      หลังจากเปิดตัว iPhone6 ไปไม่นาน ทางเว็บไซต์ Dailydot ได้ออกมาเผยข่าวลือว่า Apple อาจมีเซอร์ไพร์อีกครั้ง ด้วยการเตรียมเปิดตัว iPad รุ่นใหม่มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน พร้อมๆ กับการเปิดตัวระบบปฏิบัติใหม่ล่าสุดบน Mac นั่นคือ OS Yosemite ที่เป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ขึ้นกว่าเวอร์ชันก่อนหน้าอย่างมาก

 

ดีไซน์เบื้องต้นของ iPad ที่เปลี่ยนไปในรุ่นใหม่

   

- ปุ่มกดเพิ่ม-ลด เสียง ถูกเปลี่ยนไปใช้เหมือนกับ iPhone 6 

 

- ช่องลำโพงถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่

       โดยในรายงานดังกล่าวนั้นได้เผยว่า ทาง Apple กำลังเตรียมจะจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Apple ว่างานดังกล่าวนั้นเกี่ยวกับอะไร ทำให้เป็นที่คาดการณ์กันว่า งานดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นการเปิดตัว iPad และ OS Yosemite อย่างเป็นทางการนั้นเอง เพื่อเพิ่มความร้อนแรงของตลาดสมาร์ทโฟนที่กำลังร้อนระอุจากการเปิดตัวของ iPhone6 นั้นเอง 

         เมื่อเราย้อนไปปีที่แล้วเราจะสังเกตเห็นว่าทาง Apple นั้นเองได้เปิดตัว iPhone และ iPad Air ในเวลาไล่เลี่ยกันประมาณ 1-2 เดือน ยังไงก็ตามยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจากทาง Apple ว่าจะเป็น iPad และ OS Yosemite หรือไม่ ยังไงเราก็ต้องติดตามกันต่อไปในเดือนตุลาคมนี้

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.