ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

BlueStacks App Player โปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการบนมือถือ (Android)

    สำหรับเพื่อนๆผู้รักในแอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการ Android ที่ถือได้ว่าเป็นระบบของโทรศัพท์มือถือที่กำลังครองตลาดอยู่ในยุคปัจจุบันและยังสามารถเรียกเสียงตอบรับจากผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไมได้ใช้โทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์ จึงได้มีการพัฒนาโปรแกรมที่จะสามารถอ่านไฟล์ที่ต้องเล่นบนมือถือระบบ Android โดยเฉพาะขึ้นมา นั่นก็คือโปรแกรม Blue Stacks นั่นเองยังไงล่ะคะ โดยตอนนี้โปรแกรม BlueStacks มีคนดาวน์โหลด BlueStacks ไปแล้วมากกว่า 20 ล้านคนทั่วโลกแล้ว เพราะมันเป็น โปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถเล่นเกมส์ดังๆ ในระบบ Android ผ่านทาง BlueStacks บนเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะอย่างพีซี (PC) หรือ iMac ได้ เช่น เกมเศรษฐี, Angry Birds, Temple Run รวมถึง LINE และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ บน Play Store ได้ตามใจชอบได้เลยค่ะ

    โปรแกรม BlueStacks App Player เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้ PC ของเพื่อนๆ สามารถเล่นหรือใช้งานเอพพลิเคชั่นจากระบบ Android ได้ทั้ง แอพพลิเคชั่นทั่วไปหรือเกมส์ (Games) ต่างๆนั่นเองค่ะ หรือจะอธิบายให้เข้าใจเพิ่มเติมก็คือ โปรแกรม BlueStacks นี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเอาไว้ใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี (PC) โดยมันเป็น โปรแกรมประเภท Emulator ที่จะจำลองระบบปฏิบัติการบนมือถือ อย่าง Android ให้มาเล่นบนหน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี (PC) ของเพื่อนๆได้ ซึ่งเจ้าโปรแกรม BlueStacks นี้นอกจากจะช่วยให้เพื่อนๆเล่นแอพพลิเคชั่น Android บนเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไปได้แล้ว ยังสามารถช่วยให้เพื่อนๆเล่น Android บน เครื่องแมค (Mac) ได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า BlueStacks ช่วยยกมือถือ Android ของเพื่อนๆมาอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์นั่นเอง อีกทั้งยังมีประโยชน์และยังเหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่พัฒนาแอพพลิเคชั่น บนระบบ Android ที่ต้องการจะทดสอบแอพพลิเคชั่นหรือผลงานของตัวเอง ว่าใช้งานได้ดีหรือไม่นั้นก็สามารถทำได้สะดวกขึ้นอีกด้วยล่ะจ้า

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลด BlueStacks App Player มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะจ้า

ผู้พัฒนา : BlueStacks

ดาวน์โหลดโปรแกรม BlueStacks App Player

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.