ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Honda เปิดตัว Accord 2016 รถยนต์รุ่นแรกที่รองรับเทคโนโลยี Apple CarPlay และ Android Auto

    ล่าสุด Honda ได้ทำการเปิดตัว Honda Accord 2016 รถยนต์รุ่นใหม่จาก Honda ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูสวยสะดุดตา และเทคโนโลยีใหม่ๆเพียบ อาทิเช่น Apple CarPlay และ Android Auto เป็นต้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นรถยนต์รุ่นแรกเลยที่รองรับเทคโนโลยีนี้  ซึ่ง Honda Accord 2016 รุ่นนี้นั้นมีฟังก์ชันอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกัน

ดีไซน์ใหม่ดูเรียบหรูลงตัวและดูมีระดับ เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆสำหรับรุ่นนี้

ภายในมาพร้อมชุดมัลติมีเดียหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขึ้น 7.7 นิ้ว พร้อมกับอินเทอร์เฟซแบบใหม่ รองรับวิทยุแบบ HD และ SiriusXM

รองรับเทคโนโลยี Apple CarPlay

สามารถใช้งานโทรศัพท์ รับส่งข้อความ ค้นหาเส้นทาง หรือฟังเพลง ด้วยการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri โดยฟังก์ชันนี้จะใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ iOS 7.1 และ iPhone 5 ขึ้นไปเท่านั้น 

รองรับเทคโนโลยี Android Auto จาก Google

เทคโนโลยี Android Auto นั้นได้ถูกมาเพื่อการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยของผู้ขับขี่ระหว่างขับขี่รถ โดยที่เรานั้นจะสามารถออกคำสั่งต่างๆด้วยเสียงได้แทนที่จะต้องมามองจอแล้วกดแทนนั่นเอง โดยคุณสมบัติเบื้องต้นนั้นก็คือการรับส่งข้อความ, ฟังเพลง และหัวใจสำคัญคือ Google Now และ Google Maps โดยเทคโนโลยีนี้จะรองรับระบบปฏิบัติการ Android 5.0 ขึ้นไปเท่านั้นครับ

โดยทาง Honda นั้นได้เตรียมกำหนดการการวางขาย Honda Accord 2016 รุ่นนี้ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจรถรุ่นนี้อยู่ล่ะก็ คาดว่าไม่นานนี้ทาง Honda แห่งประเทศไทยคงมีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอนครับ

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.