ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เช็คราคาสินค้าก่อนซื้อได้ง่ายๆ ด้วยการช้อปแบบออนไลน์ผ่านคอมพิวเตอร์

    หากพูดถึงการเลือกซื้อสินค้า เพื่อนๆ อาจจะนึกถึงการไปเดินเลือกซื้อสินค้าตามร้านค้าใหญ่ๆ หรือตามห้างสรรพสินค้า แต่เพื่อนๆ ทราบไหมว่าในยุคปัจจุบันนั้นเทรนหรือวิธีการซื้อสินค้าต่างๆ นั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว โดยจากผลสำรวจปี 2015 นั้นได้เผยว่า ผู้ซื้อสินค้าส่วนใหญ่ในไทยได้เริ่มให้ความสนใจและหันไปใช้บริการการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก เนื่องจากปัจจัยหลายด้าน เช่น

ข้อดีในการซื้อสินค้าออนไลน์

  1. เปรียบเทียบราคาสินค้าได้ง่าย – การช้อปปิ้งออนไลน์นั่นเพื่อนๆ จะได้พบกับร้านค้า ผู้ขาย หรือสินค้ามากมายในอินเตอร์เน็ต ซึ่งแน่นอนว่าผู้ขายก็ต้องแย่งกันขาย ดังนั้นราคาของแต่ละร้านจะไม่เท่ากัน ทำให้เพื่อนๆ ต้องเปรียบเทียบราคาสินค้าที่ต้องการก่อนซื้อ เป็นการแก้ไขปัญหาซื้อราคาสินค้าแพงเกินจริงไปได้เลย ยิ่งสินค้าราคาแพงยิ่งต้องคิดดีๆ อย่างเช่น เช็คราคามือถือ ราคาตู้เย็น เป็นต้น

  2. สินค้าที่เราต้องการค้นหาง่ายแปปเดียวก็เจอ - เราสามารถค้นหาสินค้าได้ง่าย เพียงเพื่อนๆ พิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการลงในช่องค้นหา แล้วกดค้นหาเท่านั้น ไม่ต้องไปเดินหาให้เมื่อยเหมือนสมัยก่อนแล้วนั่นเอง อีกทั้งเว็บไซต์ดีๆ หลายเจ้ามีการแบ่งหมวดหมู่ หรือสินค้าแนะนำอย่าชัดเจน ทำให้ค้นหาอะไรก็เจอโดยใช้เวลาไม่นาน

  3. ความสะดวกสบาย – เพียงแค่เพื่อนๆ นั้นมีอินเทอร์เน็ต เพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม. และยังสามารถชำระเงินผ่านอินเทอร์เน็ตได้เช่นกัน เท่านี้ก็สามารถรอรับสินค้าได้แล้ว เราไม่ต้องไปเสียเวลาไปเดินหาเอง ประหยัดค่าใช้จ่าย ค่ารถ ค่าน้ำมัน อีกยังหลีกเลี่ยงการจราจรวุ่นวายและรถติดได้อีกด้วย

  4. มีการอัพเดทสินค้าใหม่ๆ ได้ทุกวันให้เราได้ทราบ – เพื่อนๆ สามารถแวะเข้ามาชมร้านค้าออนไลน์หรือสินค้าได้ตามต้องการเพื่อคอยอัพเดทสินค้าใหม่ๆ และส่วนใหญ่ร้านค้าออนไลน์มักแจ้งข่าวสารหรือจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อดูแลลูกค้าเป็นระยะๆ ทำให้ไม่ต้องไปเดินตามแหล่งบ่อยๆ เพื่อคอยอัพเดทสินค้าเอง

  5. ความรู้สึกเป็นส่วนตัว - หลายแหล่งสินค้าที่เต็มไปด้วยผู้คนหนาแน่น แทบหลีกเลี่ยงไม่ได้กับความแออัด เบียดเสียด เดินจนเหงื่อตก ทำให้เลือกดูสินค้าที่ต้องการก็ยาก หาไม่เจอ คนเยอะจนไม่อยากเลือก แต่ในระบบออนไลน์ สามารถเลือกดูสินค้าได้ทีละหลายๆ ร้านโดยไม่ต้องเบียดเสียดกับใครเลย อีกทั้งยังไม่ต้องเจอกันแรงกดดดันจากพนักงานขายที่คอยเดินตาม หรือเชียร์ให้เราซื้อสินค้าอีกด้วยนั่นเอง

ทริคในการซื้อของออนไลน์ที่ไม่ควรพลาด

    ปัจจุบันร้านค้าออนไลน์มีเยอะมากจนคนซื้อต้องเหนื่อยกับการเปรียบเทียบราคาจากหลายๆ ร้าน จึงได้มีเว็บไซต์เปรียบเทียบราคา และนำส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ มารวบรวมเอาไว้ ทำให้คนซื้อสามารถหาสินค้าที่ราคาถูกที่สุดจากร้านค้าชั้นนำ เช่น เว็บไซต์ ShopSmart ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าอย่าลืมเช็คราคาสินค้ากันอีกที เพื่อจะได้ไม่ต้องเจ็บใจซื้อสินค้าในราคาที่แพงกว่าคนอื่นๆ กันครับ

ขอบคุณบทความจาก https://shopsmart.xyz/

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.