ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว N.O.V.A 3 เกมส์ยิงแอ็คชันแนว FPS สุดมันส์ ภาพอลังการบนระบบ Android และ iOS

    หากเพื่อนๆนั่้นเป็นคอ เกมส์แนว FPS หรือเกมส์แนวเดินยิงบังคับทิศทางและมุมมองได้แบบอิสระแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำเกมส์ๆหนึ่งให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน ซึ่งเป็นเกมส์ที่บอกได้เลยว่าสนุก มันส์ และตื่นเต้นแน่นอน โดยเกมส์นี้มีชื่อว่า  N.O.V.A 3 นั่นเองครับ

   N.O.V.A 3 นั้นเรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่มีความสมจริงในแบบฉบับของซีรีส์เกมส์ไซไฟ FPS บนสมาร์ทโฟนอย่างสมบูรณ์เลยก็ว่าได้ครับ โดยเนื้อเรื่องนั้นจะเล่าถึงเวลา 4 เดือนหลังจากที่ คาล วอร์ดิน พ่ายแพ้ต่อฝ่ายโวลเทอไรต์ ประธานาธิบดีโฟลซอมถูกลอบสังหาร จึงทำให้อาณานิคมต่าง ๆ ที่ประสบความยากลำบากต่างยอมจำนนต่อกองกำลังรักษาดินแดนโวลเทอไรต์ ดังนั้นตัวละครของเราจึงรับหน้าที่ในการสู้เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาตินั่นเอง

   วิธีเล่นเบื้องต้น : เกมส์นั้นจะมีระบบการบังคับในรูปแบบการเดินและมุมมองแบบอิสระ โดยเราจะมีภารกิจต่างๆตามเนื้อเรื่องของเกมส์ ซึ่งการควบคุมนั้นสามารบังคับการเดินของตัวละครได้โดยเลื่อนและแตะหน้าจอทางด้าน ส่วนการควบคุมการยิงต่างๆ หรือ หมวดการใช้อาวุธนั้นจะอยู่ทางด้านขวามือครับ

สรุปการ รีวิวเกมส์  N.O.V.A 3 ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8.5/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 9/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8.5/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์  N.O.V.A 3 ได้จากลิงค์ตรงของ App Store และ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์  N.O.V.A 3 Free Edition Android / iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.