ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว Hounds เกมยิง FPS Online บน PC พร้อมมันส์กับการไล่ล่าเหล่าต่างดาว

    เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศเปิดตัวเกม Hounds ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงเกมยิงออนไลน์บน PC เท่านั้น แต่ตัวเกมยังให้อารมณ์การต่อสู้แบบ hack and slash พร้อมทั้งยังบอกถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นสำหรับการเผชิญหน้าระหว่างมนุษย์และสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว

เนื้อเรื่องของเกม Hounds เริ่มขึ้นในยุค 1960 ที่ USA การถือกำเนิดขึ้นและดับลงของ SETI โปรเจคต์และสงครามระดับโลกกับ Wickbrokes ซึ่งเป็นสัตว์ประหลาดจากต่างดาวที่ติดตามสัญญารณ SETI มายังโลก ฉะนั้นแล้วผู้เล่นจึงถูกเรียกมาเพื่อร่วมรบในสงครามครั้งนี้ เหล่าเกมเมอร์ทุกคนจึงมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการต่อสู้เพื่อเผ่าพันธ์มนุษย์และโลกของพวกเราก่อนที่จุดจบนั้นจะมาถึง

Seungwon Lee, President of Overseas at Netmarble กล่าวว่า Hounds เกมใหม่ออนไลน์บน PC ของพวกเราที่มาพร้อมกับการต่อสู้, กราฟฟิคสุดสมจริงและเนื้อเรื่องสุดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน พวกเราหวังว่าแฟนๆจะรักใน Hounds และเชิญชวนเหล่าผู้เล่นมาร่วมกันปกป้องโลกจากเหล่าสัตว์ประหลาด Wickbrokes ไปพร้อมกับพวกเรา

Hounds แตกต่างจากเกมยิงแนวมุมมองบุคคลที่สามอย่างสิ้นเชิงด้วยจุดเด่นอย่างระบบ RPG ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เห็นการเติบโตของตัวละคร, ระดับและทักษะต่างๆอย่างมากมาย นอกเหนือจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นๆอีกเพียบดังนี้

  • เนื้อเรื่องที่ปรับเปลี่ยนไปตามผู้เล่น: ทุกๆด่านมีเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับความหลากหลายโดยการเรียบเรียงผ่านภารกิจต่างๆ

  • โหมดภารกิจ: ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความท้าทายจากเหล่าสัตว์ประหลาดมากมาย สำหรับโหมดนี้ความยากจะลดลงเมื่อผู้เล่นลุยเดี่ยว แต่โหมดนี้ต้องการปาร์ตี้เพื่อที่จะดำเนินเกมต่อไป ทุกๆแชปเตอร์ของ Hounds ประกอบไปด้วย 5 Main Mission, 5 Inter Mission และ 1 Boss Mission ในส่วนของ Sub Mission และ Special Mission ผู้เล่นนั้นสามารถเล่นได้คนเดียวเพื่อดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องของเกม Hounds อย่างจุใจ

  • โหมดต่อสู้แบบ 5 คน: เกม Hounds มีโหมด PvP ที่หลากหลาย เช่น Death Match, Explosive Match, Occupation Match, Close Combat และ Advanced Match

  • แอคชั่นและเอฟเฟคสุดอลังการ: ผู้เล่นเกม Hounds สามารถใช้อาวุธที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับสถาณการณ์ที่โดดเด่นด้วยเรื่องแอคชั่นและภาพสุดอลังการ

  • การสร้างตัวละคร: ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์โดยการเลือก ชื่อ, เพศ, และอาชีพที่มีให้เลือกถึง 5 แบบดังนี้

    • หน่วยโจมตีที่โดดเด่นด้านป้องกันและการโจมตี จึงทำให้กลายเป็นหน่วยกันกระสุนให้กับทีมและบุกทะลุทะลวงเหล่าศัตรู

    • หน่วยพิเศษที่มีความสมดุลด้านป้องกันและบุก ความสามารถคือการตรวจสอบศัตรูและสามารถเปลี่ยนสถาณการณ์ในสนามรบให้แก่ทีมได้

    • หน่วยซัพพอร์ตที่คอยป้องกันการทะลุทะลวงจากเหล่าศัตรูและซัพพอร์ตกองทัพจากการโจมตีในระยะไกลได้อีกด้วย

    • หน่วยเทคถือว่าเป็นสมาชิกที่สำคัญสำหรับทุกๆทีม เนื่องจากจะเป็นหน่วยที่คอยช่วยเหลือทีมโดยการเติมกระสุนแล้วยังสามารถติดตามศัตรูได้อีกด้วย

  • การเติบโตของผู้เล่น: ตัวละครที่จัดการศัตรูจะได้รับอุปกรณ์ที่ทรงพลังมากขึ้น

  • ความสมดุลของระบบเงิน: ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นที่ไม่เติมเงินสามารถสู้กับผู้เล่นที่เติมเงินได้

Hounds เปิดให้เล่นกันทั่วโลกแล้วติดตาม Facebook page อย่างเป็นทางการได้ที่: https://www.facebook.com/HoundsSteam

ที่มา - Netmarble

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.