ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

XSHOT อัพเดทอาวุธใหม่หน้าไม้ดูดวิญญาณ Magic-Crossbow วิ่งไวติดสปีด

    XSHOT เผยอาวุธน้องใหม่ Magic Crossbow หน้าไม้ทรงพลังที่จะ อัพเดทในวันที่ 17 พ.ย. นี้ มาพร้อมกับความสามารถพิเศษเมื่อฆ่าศัตรูได้ครบ 3 ตัวจะปล่อยสกิล "ราชาแห่งนักซุ่มยิง" เพิ่มความเร็ว+5 เพิ่มความคล่องแคล่วให้กับเจ้าของวิ่งลอบสังหารหรือจะตุ๋ยหลังฝ่ายศัตรูได้ดีอีกด้วย!

อาวุธใหม่ Magic Crossbow (Crossbow)
ความสามารถพิเศษ : พลังทำลาย 120, ยิงเร็ว 20, เสถียร 68, เคลื่อนที่ 45, เปลี่ยนกระสุนไว 68 เมื่อยิงศัตรูครบ 3 คนจะปล่อยสกิล "ราชาแห่งนักซุ่มยิง" เพิ่มค่าวิ่งไวให้เจ้าของ +5 นาน 3 วินาที และสามารถสะสมได้เรื่อยๆ หากถูกฆ่าจะต้องเริ่มเก็บสะสมใหม่

ทดสอบประสิทธิภาพ ในโหมด PVE

หลังจากทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน หน้าไม้ Magic Crossbow อัตราการยิงสูง พลังโจมตีเต็ม 100 รับประกันได้ว่า Kills ศัตรูแน่นอน และยังสะสมหลอดวิญญาณ 1 ตัว หากสะสมครบ 3 ตัวเมื่อไรกดคลิกซ้าย 1 ครั้งจะปล่อย ออร่า "ราชาแห่งนักซุ่มยิง" ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้วิ่งไวขึ้นอย่างมาก!!

ทดสอบประสิทธิภาพ ในโหมด PVP

ทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานในสำหรับโหมด PVP พลังชีวิต 100 ใส่เกราะ LV 2 โดนเข้าเต็ม 100 เหมือนกันนั่นหมายความว่าอาวุธชิ้นนี้ มีความสามารถยิงเจาะเกราะศัตรูถึงแม้ว่าความเร็วจะช้า แต่ความนิ่งในการยิงสูง หากเล็งตรงเป้าก็ได้ Kills อย่างแน่นอน สำหรับใครที่มองหาหน้าไม้ตัวใหม่ไม่ควรพลาด!!

อย่าลืมหาจับเป็นเจ้าของอาวุธใหม่ หน้าไม้ดูดวิญญาณ Magic Crossbow (Crossbow) ในวันที่ 17 พ.ย. นี้ กันนะครับ รับประกันความแรงขั้นเทพ!! ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่www.xshot.in.th

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.