ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Bandicam โปรแกรมสำหรับอัดวีดีโอหน้าจอ หรือ โปรแกรมอัดภาพหน้าจอขณะเล่นเกมส์

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับอัดวีดีโอหน้าจอ หรือโปรแกรมอัดภาพหน้าจออยู่ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร โดยเฉพาะเพื่อนๆเหล่าเกมส์เมอร์ทั้งหลาย ที่เชื่อได้ว่าหลายคนมีความจำเป็นที่จะต้องอัดคลิปวิดีโอเกมส์ อาจจะเพราะเพื่อเข้าร่วมในบางกิจกรรมจากทางตัวเกมส์ ไม่ก็อัดไว้อวดเพื่อนหรืออัดเก็บไว้เพื่อทำอย่างอื่นกัน และถ้าหากว่าเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับการอัดคลิปวิดีโอเกมส์ หรือการถ่ายภาพหน้าจอแล้วละก็ ลองโปรแกรม Bandicam ดูสิคะ
   
โปรแกรม Bandicam เป็น โปรแกรมอัดวีดีโอขณะเล่นเกมส์ หรือ โปรแกรมอัดวีดีโอหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งโปรแกรมสามารถอัดความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ การเคลื่อนไหวของเม้าส์ได้ง่ายๆ, สามารถซ่อนเคอเซอร์เม้าส์ได้หากไม่ต้องการแสดง, สามารถกำหนดปุ่มลัด (Hotkey) เพื่อให้สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการอัดได้ง่ายขึ้นเช่น หากเพื่อนๆกดปุ่ม F12 จะเป็นการเริ่มการอัด (Start Record) หากกดอีกครั้งจะเป็นการหยุดการอัด (Stop Record) แต่หากต้องการหยุดชั่วคราว ก็สามารถกดปุ่ม F8 (Pause Record) ได้เช่นกัน ซึ่งปุ่มพวกนี้สามารถเปลี่ยนได้ภายหลัง นอกจากนี้ยังมีระบบที่ช่วยในการตั้งค่า เกี่ยวกับการอัดวีดีโออัตโนมัติได้ อาทิเช่น กำหนดขนาดไฟล์สูงสุด (Recording File Sizes) หากขนาดไฟล์เกินกว่าจำนวนที่กำหนดไว้ (หน่วยเป็น MB.) ก็จะหยุดอัดทันที เช่นเดียวกับระยะเวลา (Recording Time) ถ้าเกินกี่นาที กี่วินาที ระบบก็จะหยุดอัดทันทีโดยอัตโนมัติ โดยโปรแกรมยังสามารถปรับคุณภาพของวีดีโอ และ คุณภาพเสียง ได้ตามใจชอบ
   
แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม 
Bandicam นั้นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware)ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานได้ในระยะเวลาที่จำกัดเพียงเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนาได้พัฒนาออกมาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อน โดยการให้ทดลองอัดวีดีโอได้นาน 10 นาทีและมีลายน้ำปรากฏอยู่บนชิ้นงานด้วย ถ้าเพื่อนๆถูกใจและอยากได้โปรแกรมนี้แบบตัวเต็มๆ จะต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน 39.00 ดอลล่าร์  และถ้าเพื่อนๆมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมก็สามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : [email protected] (ภาษาอังกฤษ) ตามนี้เลยค่ะ

    ซึ่งวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Bandicam (Shareware) มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

คุณสมบัติของโปรแกรมBandicam

1. เป็นโปรแกรมถ่ายภาพวีดีโอได้อย่างคมชัดและรวดเร็ว
2. ถ่ายวิดีโอบนเว็บเบราว์เซอร์
3. ถ่ายวิดีโอหน้าจอ
4. ถ่ายวิดีโอตอนเล่นเกม
5. จับภาพนิ่งต่างๆบนหน้าจอ (จับภาพอย่างต่อเนื่อง)

ผู้พัฒนา : Bandisoft

ดาวน์โหลดโปรแกรม Bandisoft

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.