ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวสเปค Zenfone 3 มือถือรุ่นล่าสุดจาก Asus คุ้มค่าน่าซื้อแค่ไหนมาดูกัน

   ล่าสุดทาง Asus ได้มีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง Asus Zenfone 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย หลังจากประสบความสำเร็จจากสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนอย่าง Asus Zenfone 2  ซึ่งก็ได้กระแสการตอบรับเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว โดยการเปิดตัวเจ้า Asus Zenfone 3 คราวนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ดีไซน์ของตัวเครื่องไปเยอะเลยทีเดียว ซึ่งเราไปชมภาพกันเลยครับ

    Zenfone 3 มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นด้วยวัสดุกระจก Gorilla Glass ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนกรอบเป็นโลหะ ด้านหลังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ทำให้มีความรู้สึกถึงความพรีเมียมไม่น้อยเลยทีเดียว

    Asus Zenfone 3 นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ Sapphire Black, Moonlight White, Shimmer Gold โดยบอดี้ของ Asus Zenfone 3 นั้น จะเป็นกรอบตัวเครื่องแบบโลหะ พร้อมกระจกแบบ 2 ชั้นที่ด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่อง

ดีไซน์ด้านหน้านั้นที่สังเกตุเห็นได้ชัดเลยก็คือ Asus ได้ลดขนาดขอบข้างจอลง ทำให้หน้าจอดูสวยเต็มตายิ่งขึ้น พร้อมกับเอาแถบล่างเดิม (หลายคนเรียกตะไบเล็บ) ออก พร้อมเลื่อนปุ่มต่างๆลงมาแทนที่

เรื่องของกล้อง Asus ได้ปรับความละเอียดของกล้องหน้าขึ้นไปที่ 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องด้านหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX298) และรูรับแสงขนาด F/2.0

สเปค Asus Zenfone 3

- หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full-HD
- หน่วยประมวลผล Snapdragon 625 Octa-core 2GHz
- หน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno 506 GPU
- แรม 3GB
- ความจุ 32GB (รองรับ MicroSD)
- แบตเตอรี่ 3,000 mAh
- กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล
- กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล
- รองรับ 2 ซิม
- Android 6.0 Marshmallow
- รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
- ราคาเปิดตัว 249 ดอลลาร์ (ราว 8,900 บาท)

ซึ่งราคาการเปิดตัวของ Asus Zenfone 3 อยู่ที่  249 ดอลลาร์ หรือราวๆ 8,900 บาท นั่นเองครับ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็อดใจเก็บเงินรอสอยได้เลย

Image Credit: Engadget

 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.