ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เกมส์ Just Dance Now ลง IOS และ Android แล้ว

    Ubisoft เปลี่ยนแนวความคิดของเกม Just Dance Now ใหม่หลังจากเปิดตัวภาคหลัก ด้วยคอนเซปต์ Everyone can dance ทำให้เราสามารถเล่นเกมส์แนว motion console บนมือถือได้แล้ว พร้อมให้ดาวน์โหลดได้ฟรี บน ios และ Android ซึ่งเกมส์ Just Dance Now นั้นสามารถใช้สมาร์ทโฟนของเราแทนอุปกรณ์ Motion Detection Device ของเครื่อง console ได้ ส่วนการแสดงผลก็จะใช้แค่หน้าจอคอมพิวเตอร์ได้เลย เพียงแค่อุปกรณ์สองอย่างนี้ เราก็สามารถเล่น Just Dance Now ได้แล้ว

 

ก่อนอื่นเรามาดูประวัติของเกมส์ Just Dance กันก่อนว่ามันมีต้นกำเนิดมาอย่างไร...

      Just Dance นั้นเป็นเกมแนว Motion Gaming (ใช้ท่าทางในการเล่น) ที่เกิดขึ้นในยุคของ Nintendo Wii ก่อนจะมาเปิดตัวบน Xbox 360 และ PlayStation 3 ในภาค 3 และนับตั้งแต่นั้น Just Dance ก็กลายเป็นเกมเต้นอันดับหนึ่งที่ผู้เล่นเกมคอนโซลจะต้องมีไว้ติดบ้านครับ โดยการเล่นเกมนี้สามารถเล่นได้ง่ายๆ โดยการใช้จอยประเภท Motion Capturing (Wii Mote หรือ PlayStation Move) หรือใช้กล้องจับความเคลื่อนไหว (Kinect) ในการเล่นนั่นเอง 

วิธีการติดตั้ง Just Dance Now

     1. ก่อนอื่นให้เราเข้าไปติดตั้งแอปพลิเคชันเอาไว้ในสมาร์ทโฟนก่อนกด ค้นหาชื่อ Just Dance Now บนแต่ละปฏิบัติการได้เลย ตัวเกมส์นั้นรองรับทั้ง ios และ android 

     2. ทีนี้ก็ให้มาที่คอมพิวเตอร์หรือ Mac ของเรา แล้วเข้าไปที่เว็บไซต์ www.justdancenow.com วิธีการเริ่มเล่น Just Dance Now ก็คือเมื่อเรากดปุ่ม Play Now ในเว็บไซต์แล้ว ตัวเว็บจะแจ้งรหัสเข้าห้องให้อัตโนมัติ เราเพียงแค่นำรหัสเข้าห้องนั้นมากรอกในตัวเกมบนสมาร์ทโฟน ทีนี้ก็จะสามารถเข้าไปเล่นได้เลย

 วิธีการเล่นเราก็เพียงแค่ออกท่าทางไปตามหน้าจอในลักษณะเหมือนกับเรายืนส่องกระจก สมาร์ทโฟนของเราจะมีหน้าที่จับความเคลื่อนไหวของตัวเราครับ

เอาล่ะพร้อมที่จะไปออกกำลังกายวาดลวดลายออกเสตปกันรึยังครับเพื่อนๆ หากพร้อมแล้วก็เข้าไปดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

ดาวน์โหลดสำหรับ iso

​ดาวน์โหลดสำหรับ Android

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.