ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

วิธีใช้ DriverPack Solution โปรแกรมหาไดร์เวอร์ อัพเดทไดร์เวอร์อัตโนมัติฟรี

หากเพื่อนๆกำลังมองหา โปรแกรมหาไดร์เวอร์ โปรแกรมอัพเดทไดร์เวอร์ อยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เรามีโปรแกรมที่จะมาช่วยเพื่อนๆ ในเรื่องการจัดการไดร์เวอร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ นั่นก็คือโปรแกรม DrivePack Solution นั่นเองครับ

    DrivePack Solution เป็นโปรแกรม Freeware ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการตรวจสอบข้อผิดพลาดของระบบไดร์เวอร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยโปรแกรม DrivePack Solution จะมีฟังก์ชันในการตรวจสอบอัตโนมัติอย่าง Full automatic scanning system PC และ Scan PC for unidentified driver ที่จะมาช่วยให้เพื่อนๆนั้นสามารถแก้ไขปัญหาไดร์เวอร์ไม่ครบ ไดร์เวอร์เสีย ได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆเลยล่ะครับ

นอกจากนั้น DrivePack Solution ยังมีฟังก์ชันในการตรวจสอบการอัพเดทของโปรแกรมต่างๆบนเครื่องเรา และแจ้งให้เราได้ทราบเมื่อตัวโปรแกรมนั้นมีเวอร์ชันใหม่ๆออกมา

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง DrivePack Solution

1. ไปที่เว็บไซต์ drp.su

2. ทำการดาวน์โหลดโปรแกรม ซึ่งจะมีอยู่ 2 แพกเก็จคือ DriverPack Online และ DrivePack Solution Full ให้เพื่อนๆเลืกอันใดอันหนึ่งก็ได้ครับ (แต่เวอร์ชัน Full จะมีฟังก์ชันเยอะกว่านิดหน่อย)

3. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จให้เราทำการแตกไฟล์ ZIP จากนั้นทำการ Double Click ที่ไอคอน DriverPackSolution

4. ทำการกด Tab Drivers จากนั้นรอทำการ Scan และกด Update all

เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะได้โปรแกรมผู้ช่วยในเรื่องการจัดการไดร์เวอร์ ที่หลายคนบอกเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมาตลอด มาประจำเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วล่ะครับ

 

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.