ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

ข่าวดี Microsoft ปล่อย Office 2016 For Mac ให้ผู้ใช้ Mac ได้ทดลองใช้แล้ว

ข่าวดีจ้า มาแล้วกับ Microsoft Office บน Mac OS X

    เหล่าผู้ใช้ Mac เตรียมตัวเฮกันได้แล้ว กับโปรแกรมชุด Office ที่ล่าสุดทาง Microsoft ได้พัฒนาขึ้นมา สำหรับเพื่อให้สามารถใช้งานได้บนเครื่อง Mac โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น iMac , Macbook Pro , Macbook Air และ Mac mini 

    โดยใน Office 2016 นี้ คุณจะได้สัมผัสกับ Word , Excel , PowerPoint ในเวอร์ชั่นล่าสุด บนเครื่อง MAC ของคุณเอง แถมสิ่งใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสำหรับ Office 2016 For Mac นี้ ก็คือ การรองรับการใช้งานบนหน้าจอ Retina และการบันทึกไฟล์บน Cloud ของ Microsoft อย่าง OneDrive นั้นเอง แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขอบอกไว้ก่อน ว่า Office 2016 ขณะนี้ ยังเป็นเพียงรุ่นทดสอบใช้งานเท่านั้นนะคะ!!

    สำหรับคุณผู้อ่านท่านใด ที่เป็นผู้ใช้ Mac OS X อยู่นั้น ขณะนี้สามารถดาวน์โหลด office 2016 มาทดลองใช้งานกันได้แล้วนะคะ ซึ่งก็สามารถใช้งานได้นานถึง 60 วัน นับตั้งแต่วันที่เริ่มทำการติดตั้งกันเลยทีเดียวค่ะ

    แต่เนื่องด้วยการที่เป็นรุ่นทดลองใช้งาน ฉะนั้น ในระหว่างการใช้งานโปรแกรม Office 2016 นี้ อาจพบกับข้อผิดพลาด หรือข้อบกพร่องขึ้นได้ ซึ่งผู้ใช้งาน สามารถที่จะรายงานข้อผิดนั้นหรือส่งความเห็นไปยังทาง Microsoft ได้ เพื่อที่จะได้เป็นการช่วยแจ้งให้ทีมพัฒนาได้ทราบ และทำการตรวจสอบพร้อมทั้งปรับปรุงส่วนที่เป็นปัญหาให้ดีขึ้น ส่วนเวอร์ชั่นเต็มของ Office 2016 For Mac นั้น คาดว่าจะปล่อยในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 นี้

ดาวน์โหลด Office 2016 For Mac (รุ่นทดลองใช้งาน)

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.