ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

BCC Typing tutor โปรแกรมสำหรับการฝึกพิมพ์ดีด พิมพ์สัมผัส

    สำหรับเพื่อนคนไหนที่มีปัญหาด้านการพิมพ์ คือพิมพ์ช้า หรือพิมพ์ได้เร็วแต่ไม่สามารถที่จะพิมพ์แบบสัมผัสได้ และหากว่าเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถพิมพ์ได้เร็วขึ้น หรือ พิมพ์สัมผัส ได้(พิมพ์แบบที่ไม่ต้องมองแป้น) กันอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกับโปรแกรม BCC Typing tutor ค่ะ เจ้าโปรแกรมตัวนี้คืออะไร ทำงานแบบไหน บางคนคงเคยรู้จักกันมาพอสมควร แต่ถ้าหากใครไม่เคยรู้จัก แนะนำให้มาทำความรู้จักกับมันกันก่อนค่ะ

    โปรแกรม BCCTT Typing tutor นี้ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมฝึกพิมพ์ดีด ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีมาช้านาน เป็น โปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งานการฝึกพิมพ์ดีด สามารถพิมพ์ได้โดยที่ไม่ต้องมองแป้นพิมพ์กันเลยทีเดียว  ลองดาวน์โหลดไปใช้ดูนะคะ

คุณสมบัติโปรแกรม BCC Typing tutor

  1. มีทั้งภาษาไทยและภาษอังกฤษ
  2. มีแบบเรียนและแบบฝึกหัดกว่า 25 แบบ
  3. มีการบันทึกสถิติที่ทำได้ไว้ทุกครั้ง
  4. มีสรุปความเร็วในแต่ละบทแบบกราฟแท่งในรูปแบบ 3 มิติ โดยอัตโนมัติ หลังการทดสอบ
  5. ทั้งยังแก้ไขแบบเรียนได้ ผลจากการฝึกกว่าร้อยละ 90 ของคนส่วนใหญ่ที่ใช้โปรแกรมนี้แล้วยืนยันว่าได้ผล และใช้งานได้ง่ายมากๆ มีสีสันสดใส เข้าใจง่าย
  6. เมื่อผู้ฝึกพิมพ์ พิมพ์จนครบบทแล้ว สามารถพิมพ์ใบประกาศ เพื่อรับรองความเร็วในการพิมพ์ได้ เพื่อใช้ในการสมัครงานและเป็นเอกสารอ้างอิงได้
  7. สามารถ Upgrade โปรแกรมผ่านทางระบบออนไลน์ของผู้พัฒนาได้เลยทันที
  8. ระบบการรันเป็นแบบ 32-Bit และ 64-Bit ไม่ต้องรับผ่าน อีมูเลเตอร์ (Emulator)
  9. ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows) ได้ตั้งแต่ Windows XP Vista 7 รวมไปถึง 8
  10. มีระบบสมาชิก (Login) จะสามารถให้ฝึกพิมพ์ และบันทึกความเร็วการพิมพ์แยกหลายผู้ใช้ (Multi User)

    แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม BCCTT Typing tutor นั้นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานได้ในเงื่อนไขที่จำกัดเพียงเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนาได้พัฒนาออกมาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อน เป็นจำนวน 2 บทเรียนจาก 25 บทเรียน แต่ถ้าหากว่าเพื่อนๆสนใจอยากใช้งานตัวเต็มจริงๆแล้วละก็ เพื่อนๆสามารถซื้อโปรแกรมจากทางผู้พัฒนาได้ โดยจะต้องเสียค่าการลงทะเบียน เป็นเงินทั้งสิ้นเพียง 490 บาท และถ้าเพื่อนๆมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมก็สามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรม BCCTT Typing tutor นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์(E-Mail) : [email protected] ได้เลยค่ะ

ผู้พัฒนา : รชต รัตนวสวัต

ดาวน์โหลดโปรแกรม BCCTT Typing tutor

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.