ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

CPE17 Autorun Killer (AntiAutorun) โปรแกรมช่วยป้องกันไวรัส

ทำไงดี!! อยากจะ copy ข้อมูลจากเครื่องของเพื่อน แต่ก็กลัวจะได้ Virus Autorun แถมมาด้วย?

    นั่นแน่! เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคน คงชอบที่จะพกพาแฟลชไดร์ฟไปไหนมาไหนด้วย เพื่อความสะดวกในการ copy ข้อมูล และถ้าเพื่อนๆกำลังมีปัญหา กลัวว่าแฟลชไดร์ฟของเพื่อนๆ เมื่อนำไป copy ข้อมูลจากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นแล้ว จะไปติดไวรัสมาด้วยรึป่าว วันนี้เรามีทางออกดีๆมานำเสนอค่ะ นั่นก็คือ โปรแกรม CPE17 Autorun Killer ค่ะ

    โดยโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมป้องกันการ AutoRun ของไฟล์ต่างๆที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้คอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆติด Virus Autorun ค่ะ แต่โปรแกรมนี้ก็ยังไม่ใช่ โปรแกรมสแกนไวรัส 100% นะคะ เป็นเพียงแค่ โปรแกรมช่วยป้องกันไวรัส ที่อาจติดมากับแฟลชไดร์ฟที่เพื่อนๆนำมาเสียบกับเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยโปรแกรม CPE17 Autorun Killer จะทำการยับยั้ง หรือปิดการเข้าถึงก่อนที่ไวรัสจะมาติดเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ นั่นเอง

    เจ้าโปรแกรม CPE17 Autorun Killer (AntiAutorun) หรือ โปรแกรมป้องกันไวรัส จาก Flash Drive ตัวนี้ถูกพัฒนาและสร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการกระทำของไวรัส ที่ใช้ Flash Drive เป็นหลัก ซึ่งต้องใช้ควบคู่กับโปรแกรม AntiVirus Software โดยโปรแกรมนี้จะสามารถช่วยในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้ง RegEdit, Task Manager, Folder Option และการกระทำต่างๆ รวมทั้ง Title Bar ของ Internet Exploer (IE) และนอกจากนี้ โปรแกรมป้องกันไวรัส CPE17 Autorun Killer ตัวนี้ยังมีความสามารถในการแก้ไขปัญหา Hacked by ได้ด้วย และสามารถปิด AutoRun แบบถาวรได้โดยอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก และก็ป้องกันแบบถาวร ไม่ต้องอัพเดตฐานข้อมูลไวรัสบ่อยๆ ได้อีกด้วยค่ะ

คุณสมบัติโปรแกรม CPE17 Autorun Killer

  1. โปรแกรมป้องกันไวรัส CPE17 นี้สามารถใช้ได้กับ Windows 95/ 98/ ME/ NT/ 2000/ XP/ Vista/ 7 และ 8 (สำหรับ Vista ขึ้นไป กรุณารันด้วยสิทธิ Administrator ถ้าต้องการเช็ก HDD)
  2. เป็น โปรแกรมที่ป้องกันปัญหาที่ต้นเหตุ โดยบล็อกการทำงานของ AutoRun จากทุกทาง ทั้ง ไดรฟ์ถอดเปลี่ยนได้ทุกแบบ ไดรฟ์ CD/DVD หรือ เน็ตเวิร์กไดรฟ์ก็ตาม
  3. โปรแกรมป้องกันไวรัส สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ถูกไวรัสปิดทิ้งไป ทั้ง RegEdit, Task Manager, Folder Option, CMD, Find และการกระทำต่างๆ รวมทั้ง Title Bar ของ IE (Internet Explorer)
  4. เพิ่มคุณสมบัติพิเศษ Kill Process ไวรัสในเครื่องได้เอง ผ่านเมนู Kill Process in Memory
  5. เพิ่มการทำงานพิเศษ สำหรับเครื่องที่ติดไวรัสไปแล้ว โดยมีฟังก์ชันพยายามฆ่าไวรัส โดยอัตโนมัติ
  6. โปรแกรมป้องกันไวรัสนี้ ถูกพัฒนาและเขียนขึ้นด้วยภาษา C++ แท้ มีขนาดเล็ก กว่า 0.1MB ทำงานรวดเร็ว และใช้งานได้ทันที ไม่กินทรัพยากรมากนัก (Computer Resources) สามารถใช้ได้แม้แต่เครื่องที่ความเร็วช้าก็ตาม
  7. สามารถตั้งให้ตรวจสอบ และลบไฟล์ที่เป็นรูปแบบของไวรัส เช่น ชื่อเดียวกับโฟลเดอร์ หรือไวรัสที่ Copy ตัวเองซ้ำ โดยอัตโนมัติได้

ผู้พัฒนา : ณัฐพล เกียรติวงศ์หงส์ (CPE17)

ดาวน์โหลดโปรแกรม CPE17 Autorun Killer

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.