ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

AVG AntiVirus Free โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ

     โปรแกรม AVG AntiVirus Free ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสแกนไวรัส มัลแวร์ และรักษาความปลอดภัยทางอินเตอร์เน็ต ของคอมพิวเตอร์ชื่อดังของโลก ที่มีฐานผู้ใช้งานอยู่เยอะพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงสองสามปีก่อนที่โปรแกรมนี้ถือว่าเป็นโปรแกรมสแกนไวรัสฟรีอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

     โปรแกรม AVG ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีอันดับต้นๆ ที่มีการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการต่อกรกับเหล่าไวรัสที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ และโปรแกรมสแกนไวรัส AVG ตัวนี้ นอกจากเขาจะมีดีตรงที่ความ "ฟรี" แล้ว เขายังมีความสามารถ ป้องกันไวรัส รวมถึงเหล่าบรรดา Malware และ Hacker ได้ดีไม่แพ้โปรแกรมสแกนไวรัสที่ต้องเสียตังค์ซื้อเลยทีเดียวแถมยังมีความสามารถสแกนไวรัส และ ป้องกันไวรัส ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างเสถียรและรวดเร็วอีกด้วยค่ะ

     ล่าสุดโปรแกรม AVG AntiVirus Free ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงในหลายจุด อย่างแรกเลยก็คือหน้าตาโปรแกรมที่สลัดความเรียบง่ายออกไป ทำให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น แถมยังมีการ Update ข้อมูลไวรัสอย่างรวดเร็ว และไม่หน่วงเครื่องของคุณอีกต่างหาก พร้อมทั้งปรับปรุงระบบตรวจสอบไวรัสให้เป็นแบบ Real-time Protection ซึ่งอาจเปรียบได้กับยามที่ค่อยเฝ้ามองไวรัสอยู่ตลอดเวลา โดยใช้ระบบ cloud เข้าช่วย ทำให้สามารถป้องกันไวรัสชนิดใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้มีการอัพเดทโปรแกรมก่อน เป็นต้น

    เห็นแล้วใช่ไหมคะ ว่าโปรแกรมสแกนไวรัส AVG ตัวนี้ เขาดีขนาดไหน แถมยังฟรีอีกต่างหาก แหม.. ดีขนาดนี้ จะรออะไรอีกล่ะ โหลดมาใช้ไว้ติดเครื่องกันเลยซิคะ

      ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG AntiVirus Free

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.