ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

AMD เปิดตัว AMD FirePro W4300 การ์ดจอตัวใหม่เอาใจคนทำงานกราฟิก รองรับ 4K

    AMD เปิดตัวการ์ดจอ AMD รุ่นใหม่ AMD FirePro W4300 สำหรับ Computer-Aided Design (CAD) ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่สุดที่สามารถใช้ได้กับทั้ง form factor (SFF) ขนาดเล็กและ tower workstation  โดยการ์ด AMD FirePro W4300 นั้นได้รวมกราฟฟิกการ์ดอันทรงพลัง  และ GDDR5 memory ขนาด 4GB เข้าไว้ด้วยกันในดีไซน์ขนาด low-profile เพื่อการติดตั้งทั้งใน SFF และระบบ  full-sized องค์กรต่างๆ สามารถลดความซับซ้อนของระบบการจัดการด้าน IT ได้อย่างมั่นใจมากขึ้นโดยการใช้โซลูชั่นโปรเฟสชั่นแนลกราฟฟิกเพียงชนิดเดียวสำหรับ workstation deployment ทั้งหมด

    กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro W4300 ได้รับการปรับปรุงสำหรับแอพพลิเคชั่นล่าสุดอย่าง CAD ซึ่งรวมไปถึง Autodesk® AutoCAD, Inventor, Revit®, Dassault Systèmes SOLIDWORKS® และ CATIA®, PTC Creo®, Siemens NX™ และอื่นๆ อีกมากมาก  ทั้งนี้วิศวกรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย geometry-intense models ขนาดใหญ่ และสามารถใช้งานฟีเจอร์ตัวเร่ง GPU ได้ในงานของพวกเขา เช่น Order Independent Transparency (OIT) รุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการรับรองใน SOLIDWORKS ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานโดยการมอนิเตอร์ workflows ได้ถึงหกหน้าจอด้วยความละเอียดที่ 4K และ 5K

    “เราได้ออกแบบ AMD FirePro W4300 เป็นพิเศษสำหรับ CAD” Sean Burke รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของ Radeon Technologies Group กล่าว “กราฟฟิการ์ด AMD FirePro สามารถทำให้ฟีเจอร์ต่างๆสามารถแสดงภาพงานดีไซน์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้ small form factor workstations ขนาดเล็กสำหรับการประหยัดพลังงาน”

คุณสมบัติกราฟฟิกการ์ด AMD FirePro W4300

   - GDDR5 GPU memory ขนาด 4GB สำหรับโปรเจ็คขนาดใหญ่ เพื่อการปรับปรุงการตอบสนอง workflow application

   - เทคโนโลยี AMD Eyefinity multi-display ที่จะทำให้สามารถแสดงผลได้ในจอภาพความละเอียดแบบ ultra-high ได้สูงสุดหกจอภาพ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆได้ในเวลาเดียวกัน

   - พอร์ตมาตรฐานสำหรับการเชื่อมต่อ DisplayPort 1.2a จำนวน 4 พอร์ต (รองรับการเชื่อมต่อหกจอภาพ  โดย via MST-enabled hub) และ AMD FreeSync™ technology ที่จะทำให้กราฟฟิกการ์ดสามารถควบคุม refresh rate ของจอภาพเพื่อการอัพเดทที่ไร้การฉีกขาดของภาพ ซึ่งมีความสำคัญต่อแอพพลิเคชั่นและ workflow ของมีเดียและเอนเตอร์เทนเมนต์

  - รองรับ OpenCL™ 2.0 ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับนักพัฒนาในการใช้ฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้กราฟฟิกการ์ดสามารถทำงานได้หลายหลากตามคำสั่งมากยิ่งขึ้น

  - เทคโนโลยีการจัดการและการติดตามการใช้พลังงานอันเป็นเอกลักษณ์และการใช้พลังงานสูงสุดที่ 50W   ใน form factor ขนาด low-profile เทคโนโลยี AMD PowerTune จะทำให้การใช้พลังงานของกราฟฟิกการ์ดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนเทคโนโลยี  AMD ZeroCore Power จะช่วยลดการใช้พลังงานในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน

  - แอพพลิเคชั่นกว่า 100 ชนิดของเรา ได้รับการรับรองด้านประสิทธิภาพและความมีเสถียรภาพ ซึ่งรวมไปถึงแอพพลิเคชั่นด้านดีไซน์ วิศวกรรม มีเดีย และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้  ในแต่ละปีได้มีการเปิดตัวไดร์เวอร์กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro™ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆและประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอยู่หลายครั้ง

กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro W4300 ขณะนี้อยู่ระหว่างการผลิต โปรดติดตามการวางจำหน่ายจากผู้จัดจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ผลิตภัณฑ์จากโรงงานหลักจะวางจำหน่ายในปี 2016 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมงาน AMD Professional Graphics ได้ที่ [email protected]

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.