ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

วิธีดู Youtube แบบไม่ต่ออินเตอร์เน็ต พร้อมดาวน์โหลดมาดูบนเครื่องได้ง่ายๆ ทั้งใน iOS และ Android

    หากพูดคำว่า ดูวีดีโอในอินเตอร์เน็ต เพื่อนๆหลายคนคงต้องนึกชื่อของเว็บไซต์บริการวีดีโอชื่อดังอย่าง Youtube เป็นอันดับต้นๆในใจอย่างแน่นอน ซึ่งข่าวดีก็คือตอนนี้ Youtube ได้ทำการเปิดฟีเจอร์ใหม่สุดพิเศษอย่าง Youtube Offline ให้กับผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน Youtube บนระบบ Android และ iOS สามารถที่จะทำการดาวน์โหลดวีดีโอที่ชอบลงมาไว้ดูบนเครื่องสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ง่ายๆเลย ซึ่งคลิปที่โหลดมานั้นจะสามารถดูได้เพียง 48 ชั่วโมงเท่าหลังจากโหลดเสร็จ อีกทั้งยังดาวน์โหลดได้เพียงบางคลิปเท่านั้นครับ ซึ่ง วิธีการดู youtube แบบไม่ต่ออินเตอร์เน็ต นั้นสามารถทำได้ดังนี้ครับ

วิธีบันทึกวีดีโอ Youtube มาดูโดยไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต (Youtube Offline)

ขั้นตอนที่ 1 : เปิดแอพพลิเคชัน Youtube ขึ้นมา > เข้าชมวีดีโอที่ต้องการจะบึนทึก > ให้เรากดสัญลักษณ์ดาวน์โหลดด้านขวาล่างของวีดีโอ

 

ขั้นตอนที่ 2 : เลือกความละเอียดที่จะทำการบันทึก ตรงนี้ให้เราเลือกตามที่ชอบเลยครับ (ยิ่งความละเอียดสูง ขนาดของไฟล์และระยะเวลาในการดาวนโหลดก็จะมากขึ้นด้วย)

จากนั้นแอพพลิเคชันจะทำการเพิ่มวีดีโอออฟไลน์ลงในเครื่องของเรา

ขั้นตอนที่ 3 : เมื่อผ่านขั้นตอนการดาวน์โหลดวีดีโอ เราสามารถเข้าไปชมวีดีโอของเราได้ที่เมนู ออฟไลน์ โดยการกดปุ่มเมนูด้านซ้ายบนของแอพพลิเคชัน Youtube

ขั้นตอนที่ 4 : เราก็จะพบรายการวีดีโอที่เราบันทึกไว้ อยู่ตรงนี้นั่นเอง ซึ่งรายการวีดีโอเหล่านี้ไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการดูนั่นเองครับ

เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะสามารถรับชมวีดีโอที่โหลดลงมาไว้ได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้ไม่ได้ต่ออินเตอร์เน็ตได้แล้วล่ะครับ

 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.