ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

TIGA และ Rose ปล่อยอนิเมะการ์ตูนดังให้คอการ์ตูนได้ดูผ่าน YouTube แบบฟรีๆแล้ว

    หากเพื่อนๆคนไหนนั้นเป็นสาวกอนิเมะดังอย่างเช่น Conan, Naruto, Bleach, Fairy Tail หรือ Reborn เตรียมตัวเฮได้ เพราะตอนนี้ทางค่ายการ์ตูนดังเจ้าของลิขสิทธิ CD & DVD อนิเมะที่ขายในบ้านเราอย่าง TIGA และ Rose ได้อัพโหลดอนิเมะดังหลายเรื่องลงไปแล้วบน Youtube ซึ่งทำให้เพื่อนๆนั้นสามารถเข้าไปดูได้อย่างฟรีๆ แบบถูกลิขสิทธิ ไม่อั้นเลยทีเดียว


 

    โดยเหตุผลที่ทาง TIGA และ Rose นั้นทำแบบนี้ก็เพราะว่าปัจจุบันนั้นประเทศของเราเริ่มมีการใช้อินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้ง 3G 4G รหืออินเตอร์เน็ตบ้านที่มีผู้ติดตั้งเยอะขึ้นทุกๆวัน ดังนั้นทางตลาดของ CD & DVD ก็เริ่มลดน้อยลงไป เพราะคนได้เปลี่ยนไปดูการ์ตูนเหล่านี้แบบออนไลน์แทน ซึ่งทำให้เว็บไซต์เถื่อนต่างๆ ถือโอกาศอัพโหลดการ์ตูนมาปล่อยเว็บตัวเองได้ค่าโฆษณากันเป็นว่าเล่นนั่นเอง ด้วยเหตุนี้ 2 ค่ายหลักจึงจัดแก้เผ็ดโดยการนำการ์ตูนลิขสิทธิมาปล่อยให้ดูแบบฟรีบน Youtube มันซะเลยนั่นเองครับ ซึ่งตอนนี้นั้นการ์ตูนดังที่ปล่อยออกมา ได้แก่
 

รายชื่อเรื่องอนิเมะที่ TIGA แบะ ROSE ได้ปล่อยออกมาบน Youtube ตอนนี้

Conan
Doraemon
Naruto
Bleach
Attack on Titan
Fairy Tail
Reborn 

ซึ่งนอกจาก จะเป็นแต่ละตอนของการ์ตูนแล้ว บางเรื่องยังมีภาค The Movie แถมมาให้ได้ดูอีกด้วยจ้า !!

และหากเพื่อนๆคนไหน อยากเซฟมาไว้ดูในเครื่องแบบออฟไลน์ก็สามารถทำได้ง่ายๆเลยครับ ซึ่งวิธีการดู youtube แบบออฟไลน์ สามารถทำได้ดังนี้

อ่าน : วิธีดู youtube แบบออฟไลน์

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.