ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

วิธีสร้างรายการเพลงบน Youtube ไว้ฟังออนไลน์แบบง่ายๆ (อัพเดทล่าสุด)

        Youtube เป็นเว็บไซต์ดูวีดีโอออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ที่เพื่อนๆหลายคนคงรู้จักกันดี เนื่องจากเป็นแหล่งรวมวีดีโอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างภาพยนต์ หรือวีดีโอเนื้อหาสาระต่างๆ รวมไปถึงเพลงของศิลปินต่างๆทั้งไทยและ ต่างประเทศ วันนี้เราจึงได้นำเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการสร้างรายการเพลงใน youtube เพื่อให้เพื่อนๆสามารถนำเพลงที่ชื่นชอบมาสร้างเป็นรายการไว้ฟังย้อนหลังได้ ซึ่ง วิธีการสร้างรายการเพลง (Play List) ใน Youtube มีดังนี้ครับ

วิธีสร้าง Play List บน Youtube

1. ก่อนอื่นให้ Login Gmail ก่อน แล้วให้เราเข้าไปที่ www.youtube.com ก่อนแล้วเปิดวีดีโอเพลงที่เราชอบขึ้นมา ให้เรากดปุ่ม เพิ่มลงใน จากนั้นเราสามารถที่จะสร้างรายการเพลงและตั้งชื่อได้ครับ ในภาพตัวอย่างด้านล่างนี้ผมตั้งชื่อรายการเพลงของผมว่า เพลงที่ชื่นชอบ แล้วกด สร้าง

2. จากนั้นเพื่อนๆ ก็ทำการค้นหารายชื่อเพลงต่างๆ ที่เพื่อนๆชื่นชอบตามปกติ แล้วกด เพิ่มลงในรายการที่เราสร้างขึ้นมาได้เลย

3. วิธีเข้าไปฟังรายการเพลงบน Youtube ที่เราสร้างขึ้น : ให้เรากดที่สัญลักษณ์ 3 ขีดข้างโลโก้ youtube จากนั้นจะปรากฏเมนูต่างๆดังรูปด้านล่าง ซึ่งจะมีรายการเพลงของเราโชวให้เห็นด้วยครับ ให้เรากดเข้าไปเลย

4. เมื่อเข้ามาในหน้ารายการเพลงของเรา เราจะพบเพลงต่างๆที่เราทำการเพิ่มไว้ครับ จากนั้นเราจะสามารถกดปุ่ม เล่นทั้งหมด หรือเล่นเฉพาะบางเพลง บนรายการเพลงของเราได้ครับ หรือหากเพื่อนๆต้องการลบเพลงไหนออกจากรายการเพลงก็สามารถชี้ที่เพลง แล้วกดนำออก ได้เลยทันที

เห็นมั้ยครับเพียงแค่นี้เราก็จะสามารถฟังรายการเพลงที่เราชื่นชอบแบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่เราเข้าสู่ระบบบัญชีของ Gmail เท่านั้นเอง

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.