ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Google จะสามารถค้นหาข้อความบน Twitter ได้แล้ว !!

Google จะสามารถค้นหาข้อความบน Twitter ได้แล้ว !!

   หากใครยังไม่รู้จัก twitter ล่ะก็ Admin อธิบายสั้นๆล่ะกันครับ twitter คือ เว็บไซต์เว็บไซต์ประเภท social Media หรือที่เรียกกันว่า Micro-Blog ที่สามารถให้ผู้ใช้ส่งข้อความของตนเองถึงเพื่อน ๆ ที่ติดตาม twitter ของเราอยู่อ่านได้ และเราเองก็สามารถอ่านข้อความของเพื่อน หรือคนที่เราติดตามเค้าอยู่ได้ด้วยนั่นเอง

     โดยรายงานข่าวเผยว่าทาง twitter ได้ทำสัญญาในการดีลกับ Google ให้สามารถนำข้อความทวีตติดผลลัพธ์การ Search ของ Google ด้วย นั่นก็หมายความว่า หากเพื่อนๆทำการทวีตข้อความ ข้อความบางส่วนหรือข้อความเด่นๆที่มีคนสนใจเยอะๆของเพื่อนๆอาจจะถูก google เก็บมาเป็นผลลัพธ์การค้นหานั่นเองครับ โดยหากเพื่อนๆโพสต์ไม่ระวังหรือโพสอะไรไม่ดีๆละก็ ข้อความเหล่าที่เพื่อนๆทวีตเล่นๆก็อาจจะติดผลลัพธ์การ search ของ google ไปแบบไม่รู้ตัวทีเดียว ดังนั้นหากเพื่อนๆใช้ twitter อยู่ ก็ควรจะระมัดระวังระวังการโพสต์ข้อความของให้ดีด้วยนะครับ โดย Google เผยว่าจะเริ่มแสดงข้อความผลลัพธ์การค้นหาจาก Twitter ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2558 นี้อย่างแน่นอน

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.