ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Windows Live Movie Maker โปรแกรมสำหรับตัดต่อวีดีโอและเสียง

    หากเพื่อนๆต้องการที่จะสร้าง สไลด์โชว์ และกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับตัดต่อวีดีโอที่ทั้งดีและมีประสิทธิภาพอยู่ล่ะก็ ต้องขอแนะนำให้เพื่อนๆใช้เจ้าโปรแกรม Windows Live Movie Maker ตัวนี้ดูค่ะ 

    โปรแกรม Windows Live Movie Maker นั้นถูกพัฒนามาจากทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่างไมโครซอฟนั้นเอง โดยเป็นโปรแกรมที่มีไว้เพื่อสำหรับการสร้างสไลด์โชว์ จัดได้ว่าเป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอที่น่าสนใจ ใช้งานง่ายและถือได้ว่าดีที่สุดสำหรับ Windows  เลยทีเดียว

    สำหรับขั้นตอนในการใช้งานโปรแกรม Windows Live Movie Maker นี้ก็ง่ายมากค่ะ โดยเพื่อนๆสามารถที่จะใช้เครื่องมือสำหรับการตัดต่อวีดีโอ การรวมรูปภาพ การใส่ Effect การแทรกภาพนิ่ง แทรกวีดีโอ หรือจะทำการแทรกเสียงก็สามารถทำได้ง่ายๆ แถมยังทำงานได้รวดเร็วอีกด้วย เหมาะกับการทำวีดีโอแบบที่มีความยาวไม่มาก หรือไม่เกิน 15 นาที หากเพื่อนๆต้องการที่จะทำวีดีโอที่มีความยาวมากกว่านั้น แนะนำให้ทำการตัดต่อเป็นช่วงๆก่อน จากนั้นค่อยนำวีดีโอที่ทำไว้ มาต่อกันอีกทีค่ะ โปรแกรมนี้ ยังสามารถเลือกเพลงประกอบ เพิ่มข้อความ ไตเติ้ล และเครดิตปิดท้ายได้ด้วย แถมเพื่อนๆยังสามารถตั้งค่าเอฟเฟค รายละเอียดของวีดีโอ สไลด์โชว์ จาก Windows Live Movie Maker เช่น การเคลื่อนไหว, แอนิเมชั่น หรือ Visual Effects ต่างๆ ได้เช่นกัน เมื่อสร้างผลงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว เรายังสามารถอัพโหลดไปยังสื่อสังคมออนไลน์ อย่างเช่น YouTube, Facebook, SkyDrive และ Flickr ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าโปรแกรมที่ทั้งดี มีประสิทธิภาพ แถมผู้พัฒนายังใจดีปล่อยให้เราโหลดไปใช้กันได้แบบฟรีๆอีกต่างหาก อู้หู..ดีขนาดนี้แล้ว ไม่โหลดมาใช้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะเพื่อนๆ

   และในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Windows Live Movie Maker มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

ผู้พัฒนา : Microsoft Corp.

ดาวน์โหลดโปรแกรม Windows Live Movie Maker

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.